Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin mới nhất về chấn thương của Công Phượng

Thứ Ba 13/10/2020 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một tin không vui đã đến với CLB TP.HCM là bản hợp đồng cho mượn từ HAGL, Nguyễn Công Phượng đã gặp chấn thương và được xác định phải ngồi ngoài từ 6-8 tuần.
Cong Phuong
Việc Công Phượng sớm nói lời chia tay mùa giải năm nay vì chấn thương thực sự là một mất mát lớn với CLB TP.HCM

Tiền đạo Công Phượng gặp chấn thương trong chiến thắng 5-1 của CLB TP.HCM trước Nam Định FC. Ở trận này, chân sút xứ Nghệ đã tỏa sáng với cú đúp bàn thắng cho TP.HCM trước khi phải rời sân ở hiệp 2.

Theo kết quả thăm khám, Công Phượng được xác định đã gặp chấn thương gãy xương ngón chân cái. Ban đầu, CLB TPHCM đánh giá Công Phượng sẽ sớm trở lại. Tuy nhiên, kết quả chẩn đoán mới đây cho thấy cầu thủ sinh năm 1995 sẽ phải cần ít nhất 6-8 tuần để bình phục thì mới có thể thi đấu trở lại.

Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng phải nghỉ đến hết mùa giải 2020 của bóng đá Việt Nam, bởi mùa giải V-League 2020 cũng chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là sẽ chính thức hạ màn. 

Sự vắng mặt của Công Phượng là điều hết sức đáng tiếc, và đây cũng là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vô địch V-League của CLB TPHCM, bởi Công Phượng là chân sút tốt nhất của đội bóng thành phố, và cũng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất tại V-League 2020 với 6 pha lập công. 

Đồng thời, với việc nghỉ thi đấu đến hết mùa, tiền đạo Công Phượng xem như cũng đã kết thúc quãng thời gian thi đấu cho CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn sẽ chấm dứt sau mùa giải này.

Hoàng Thịnh tiết lộ bất ngờ về chấn thương của Công Phượng
Đội phó CLB TP.HCM Ngô Hoàng Thịnh mới đây đã lên tiếng chia sẻ về tình trạng chấn thương mà tiền đạo Công Phượng đang gặp phải.
TP HCM cập nhật tình hình chấn thương của Công Phượng
Sau khi chụp X-quang, đội ngũ y tế của TP HCM đã xác định được rõ tình hình chấn thương của Công Phượng.
Ngày này năm xưa: Lứa Công Phượng làm nức lòng NHM Việt Nam
Cách đây tròn 7 năm, ngày 7/10/2013, lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã làm nức lòng NHM Việt Nam khi cùng U19 Việt Nam ‘hủy diệt’ người Úc với tỷ số...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X