Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thông tin HLV Ljupko Petrovic dẫn dắt Thanh Hóa là tin giả?

Thứ Ba 24/11/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của HLV Ljupko Petrovic mới đây đã lên tiếng khẳng định chuyện nhà cầm quân 73 tuổi trở lại dẫn dắt Thanh Hóa là không chính xác.

 

Thông tin HLV Ljupko Petrovic trở lại dẫn dắt Thanh Hóa bắt nguồn từ một trang facebook có tên Thanh Hóa FC vào sáng nay 24/11. Sau đó giới truyền thông đã nhanh chóng đăng lại sự kiện này. 

Petrovic
Người đại diện bác tin HLV Petrovic tái hợp CLB Thanh Hóa.

Tuy nhiên trong một diễn biến mới đây, sau khi được phóng viên Việt Nam cung cấp thông tin, ông Jernej Kamensek - người đại diện của HLV Petrovic đã rất bất ngờ về việc nhà cựu vô địch châu Âu trở lại Thanh Hóa làm việc.

Người đại diện Kamensek sau đó cũng cho biết HLV Ljupko Petrovic đã nói rằng ông chưa nhận được đề nghị trở lại Việt Nam. Vị này đồng thời cũng cho biết sẽ sớm thông tin chính thức về vấn đề trên.

Ông Kamensek chia sẻ trên trang Sport5: "Tin ông ấy gia nhập Thanh Hóa là bịa đặt. Tôi sẽ sớm thông tin chính thức về vấn đề này. Ông ấy sẽ không đi đâu. Ông ấy sẽ phải cách ly 14 ngày trong khi đã 75 tuổi rồi".

Ông Jernej Kamensek là người đại diện và môi giới cầu thủ đến từ Slovenia. Ngoài việc giới thiệu HLV Petrovic cho Thanh Hóa, vị này từng giới thiệu nhiều cái tên như Pape Omar Faye, Nastja Ceh, Mitja Morec, Ivan Firer cho các CLB Việt Nam. 

Cựu tiền đạo U23 Việt Nam giã từ đội bóng xứ Thanh
Trong một diễn biến mới đây, cựu tiền đạo đội tuyển U23 Việt Nam Lê Thanh Bình đã chính thức gửi lời chia tay tới Thanh Hóa sau khi hết hợp đồng.
CLB Thanh Hóa ra mắt Giám đốc kĩ thuật mới
CLB Thanh Hóa đã thông báo ký hợp đồng với Giám đốc kĩ thuật mới trên trang facebook của đội bóng này.
Thanh Hóa chính thức đổi tên, có ngay bản hợp đồng mới sau khi ra mắt bầu Đoan
Theo đó ngay sau khi ra mắt chủ tịch Cao Tiến Đoan, CLB Thanh Hóa sẽ đổi tên, đồng thời cũng sẽ tái ký hợp đồng với tiền đạo trụ cột Hoàng Đình Tùng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X