Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thông nòng" tại V-League, Tiến Linh nói điều bất ngờ về bàn thắng mình có được

Thứ Sáu 12/06/2020 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã có những chia sẻ của mình sau pha lập công đầu tiên cho Bình Dương ở sân chơi V-League vào lưới CLB Hải Phòng chiều qua 11/6.

 

Trên sân Gò Đậu chiều ngày 11/6, CLB Bình Dương đã bất ngờ giành chiến thắng đậm với tỷ số 5-0 trước Hải Phòng ở vòng 4 V-League 2020. Trong số những người lập công cho đội bóng đất Thủ ở trận này có tiền đạo Nguyễn Tiến Linh. 

Tình huống Tiến Linh ghi bàn đến ở phút 21 của trận đấu, Tiến Linh nhận bóng bên ngoài vòng cấm, rồi khéo léo "xâu kim" qua một hậu vệ đội khách, trước khi vượt qua sự truy cản của trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt để tung ra rồi cú sút sắc lẹm hạ gục thủ môn Văn Toản. 

Thông nòng tại V-League, Tiến Linh nói điều bất ngờ về bàn thắn hình ảnh
Tiền đạo Tiến Linh có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay

Trong thời gian còn lại, chân sút quê gốc Hải Dương còn góp công vào bàn nâng tỷ số lên 4-0, khi phối hợp đẹp mắt với Văn Vũ để Hồ Sỹ Giáp ghi bàn trong pha đối mặt.

Với việc đã có bàn thắng đầu tiên cho mình ở mùa giải này, tiền đạo Tiến Linh đã tỏ ra hết sức phấn khởi. Chân sút sinh năm 1997 cho biết mình mới khỏi ốm nên bàn thắng này có ý nghĩa rất lớn. "Cá nhân tôi có bàn thắng giải tỏa cơn khát bấy lâu nay. Đây sẽ là tiền đề để tôi mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. 

Hôm nay đá xong tôi cảm thấy khá mệt do thể trạng vẫn còn yếu vì mới ốm khỏi, trước đó còn phải truyền nước. Tôi đang cố gắng để lấy lại thể trạng tốt nhất".

Với việc Tiến Linh đã 'nổ súng', chắc hẳn là HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng rất vui vì điều này. Sau trận đấu, ông cho biết mình đã động viên cậu học trò rất nhiều để anh cố gắng chơi bóng.

"Trong những trận đấu trước, Tiến Linh rất buồn bực, tâm lý không ổn vì không ghi được bàn thắng. Chúng tôi chỉ biết động viên cậu ấy kiên nhẫn, cố gắng từng trận để tìm lại cảm giác, và hôm nay, Tiến Linh đã ghi bàn đẹp mắt", HLV Nguyễn Thanh Sơn nói.

Với thắng lợi đậm trước Hải Phòng, Bình Dương đang tạm leo lên đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH với 7 điểm sau 4 trận. Ở vòng tiếp theo, Tiến Linh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách tại Quảng Nam vào ngày 17/6. 

Xem lại bàn thắng của Tiến Linh vào lưới CLB Hải Phòng:

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X