Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

'Thông nòng' tại Lank FC, Huỳnh Như hào hứng khoe chiến tích trên trang cá nhân

Chủ Nhật 22/10/2023 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tiền đạo Huỳnh Như mới đây đã bày tỏ sự hạnh phúc trên trang cá nhân sau pha lập công đầu tiên cho Lank FC ở mùa bóng mới.

Bất chấp những khó khăn đang phải đối mặt ở mùa giải này, cuối cùng chân sút hàng đầu của bóng đá nữ Việt Nam, Huỳnh Như cũng đã tìm kiếm được bàn thắng đầu tiên khi cùng các đồng đội đối đầu SC Braga. 

Ở trận đấy, với việc phải đối mặt với một đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng tại giải vô địch quốc gia nữ Bồ Đào Nha, tiền đạo quê Trà Vinh cùng các đồng đội đã sớm gặp khó khăn với việc 2 lần bị vươn lên dẫn trước. 

huynh-nhu-3-22-0659
Huỳnh Như đã có bàn thắng đầu tiên cho Lank FC ở mùa giải 2023/2024 (Ảnh: Lank).

Tuy nhiên, Lank FC đã chơi rất nỗ lực để đưa cuộc chạm trán trở về vạch xuất phát. Trong đó, Huỳnh Như đã tỏa sáng với pha lập công quan trọng, giúp Lank FC cân bằng thế trận 2-2. Đây cũng là bàn thắng thứ 8 của Huỳnh Như kể từ khi gia nhập Lank FC.

Đáng tiếc là sau bàn gỡ này, các cô gái Lank lại chơi không thực sự tập trung và để SC Braga ghi thêm 2 bàn nữa, qua đó ấn định tỷ số 4-2 chung cuộc. Tỷ số này khiến Lank FC vẫn đứng ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng, trong khi Braga lên ngôi đầu.

Song điều an ủi với Huỳnh Như đã cuối cùng cô cũng đã ghi bàn trở lại cho đội bóng Bồ Đào Nha. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền đạo quê Trà Vinh hào hứng cho biết: "Bóng đá có thắng có thua, nhưng cảm xúc này thì không gì có thể đổi lấy được".

Sau trận đấu này, tiền đạo Huỳnh Như sẽ hội quân với tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Ở giải đấu này, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung cùng bảng với Nhật Bản, Ấn Độ và Uzbekistan.

VFF báo tin cực vui cho nữ tiền đạo Huỳnh Như VFF báo tin cực vui cho nữ tiền đạo Huỳnh Như
Cụ thể, chủ nhân của 5 Quả bóng vàng nữ Việt Nam, tiền đạo Huỳnh Như sẽ có cơ hội tham dự vòng loại Olympic Paris cùng đội tuyển nữ Việt Nam vào cuối tháng này. 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X