Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: Hàng công Indonesia tịt ngòi 9 trận gần nhất

Thứ Tư 20/03/2024 23:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước lượt trận tiếp đón ĐT Việt Nam, HLV Shin Tae Yong phải đối mặt với bài toán phong độ của các chân sút Indonesia.

Theo đó trong 9 trận đấu gần nhất, các tiền đạo ĐT xứ Vạn đảo không ghi được bàn thắng nào. Hai pha lập công gần nhất của họ tại đấu trường Asian Cup 2023 được ghi bởi trung vệ Asnawi Mangkualam (trận thắng Việt Nam 1-0) và tiền vệ Marselino Ferdinan (thua Nhật Bản 1-3).

Trận đấu gần nhất mà hàng tiền đạo của Indonesia lên tiếng là chiến thắng 6-0 trước Brunei vào tháng 10/2023. Hokky Caraka lập cú đúp, các cầu thủ Egy Maulana, Witan Sulaeman và Ramadhan Sananta mỗi người có 1 bàn thắng.

Thống kê Hàng công Indonesia tịt ngòi 9 trận gần nhất 1
Hàng công ĐT Indonesia không ghi bàn trong 9 trận gần nhất

Trong đợt triệu tập lần này, HLV Shin Tae Yong gọi 7 cầu thủ trên hàng tấn công, bao gồm Ragnar Oratmangoen, Rafael Struick, Witan Sulaeman, Egy Maulana, Dimas Drajad, Ramadhan Sananta và Hokky Caraka. Trong số đó, cầu thủ mới nhập tịch Ragnar Oratmangoen không kịp tham dự trận đấu đầu tiên vào ngày mai 21/3.

Về phía ĐT Việt Nam, dù không giành được những kết quả tốt trong thời gian qua, nhưng hàng công của HLV Philippe Troussier luôn biết cách ghi bàn. Đình Bắc, Văn Toàn, Tiến Linh đều đóng góp cho ĐT quốc gia. Dù vậy, điều quan trọng nhất ngày mai là một chiến thắng cho dù người ghi bàn là ai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X