Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê: ĐT Việt Nam giữ thành tích bất bại trước Jordan trong quá khứ

Thứ Sáu 18/01/2019 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam mới chỉ có hai lần chạm trán ĐT Jordan và ở cả hai lần đó, đoàn quân áo đỏ đều chưa từng gục ngã trước đối thủ.

ĐT Việt Nam giữ thành tích bất bại trước Jordan

Thần may mắn đã ủng hộ ĐT Việt Nam trong cuộc đua giành 1 trong 4 suất đi tiếp cho các đội xếp hạng 3 khi chúng ta đã xếp trên đối thủ Lebanon nhờ điểm số fair-play (giống nhau ở điểm số giành được, hiệu số thắng/thua và số bàn thắng ghi được) để qua đó vượt qua vòng bảng với tư cách đội xếp thứ 4/6 đội hạng 3 của các bảng.

ĐT Việt Nam giữ thành tích bất bại trước Jordan hình ảnh
ĐT Việt Nam và Jordan từng trải qua hai kết quả hòa khi đối đầu nhau trong quá khứ

Vào tới vòng knock-out, đối thủ của thầy trò Park Hang Seo sẽ là Jordan, đội bóng đã thi đấu đầy ấn tượng ở giải lần này khi quật ngã các ông lớn Úc, Syria. 

Về lý thuyết Jordan được đánh giá cao hơn hẳn ĐT Việt Nam nhưng chúng ta lại có thành tích đối đầu bất bại trước đội bóng Tây Á.

Ở cấp độ đội tuyển, bóng đá Việt Nam và Jordan mới gặp nhau đúng 2 lần, đều tại vòng loại Asian Cup 2019 và ở cả hai cuộc đối đầu đó, hai bên đang bất phân thắng bại.

Lần đầu tiên hai đội gặp nhau là ở trận lượt đi vòng loại Asian Cup trên sân Thống Nhất, khi ấy đoàn quân của HLV Nguyễn Hữu Thắng đã thi đấu vô cùng kiên cường và buộc đối phương phải chia điểm sau trận hòa 0-0. Tới lượt về, ĐT Việt Nam ghi bàn dẫn trước song lại để đối thủ gỡ hòa qua đó chấp nhận trận hòa 1-1.

Video Jordan 1-1 Việt Nam lượt về vòng loại Asian Cup 2019
 

Dù hai bên bất phân thắng bại ở cấp độ ĐTQG nhưng ở cấp độ trẻ, ưu thế đang thuộc về Jordan. Tại VCK U19 châu Á 2018, ĐT U19 Jordan đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1, trước đó, lứa U23 Jordan năm 2016 cũng từng hạ Công Phượng, Xuân Trường, Duy Mạnh với tỷ số 3-1 khi hai bên gặp nhau ở vòng bảng.

Video Việt Nam 0-0 Jordan lượt đi vòng loại Asian Cup 2019


HLV ĐT Triều Tiên nói gì sau màn trình diễn khiến NHM Việt Nam đau tim?
Vị thuyền trưởng ĐT Triều Tiên, ông Kim Yong-jun đã có những chia sẻ của mình sau thất bại trước Lebanon ở lượt đấu cuối vòng bảng Asian Cup 2019.
Chuyên gia chỉ ra những khó khăn mà ĐT Việt Nam phải đối mặt ở vòng knock-out
Trao đổi với báo giới, chuyên gia bóng đá Đoàn Minh Xương cho rằng ĐT Việt Nam sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức ở vòng knock-out khi thể lực giảm sút.
FIFA đánh giá cao tài năng HLV Park Hang Seo sau thành công của ĐT Việt Nam
Sau những gì đã làm được tại Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ trang chủ LĐBĐ thế giới.
Sao Jordan không ngại đối đầu ĐT Việt Nam ở vòng knock-out
Chia sẻ trên trang chủ AFC, tuyển thủ người Jordan, Baha Abdel Rahman khẳng định không e ngại bất cứ đối thủ nào ở Asian Cup 2019, bao gồm cả ĐT Việt Nam của...

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X