Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê đáng kinh ngạc về HAGL ở trận thắng Hải Phòng

Chủ Nhật 04/04/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đã sở hữu một thống kê đáng kinh ngạc, cho thấy sự thay đổi dưới thời HLV Kiatisuk trong chiến thắng trên sân Hải Phòng vừa qua.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, CLB HAGL đang thể hiện một bộ mặt thi đấu vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay. 

Tại vòng 7 vừa qua, đội bóng phố núi đã xuất sắc đánh bại CLB Hải Phòng 2-0 ngay trên sân Lạch Tray nhờ các pha lập công của Văn Toàn và Washington Brandao. 

Chiến thắng này giúp HAGL nối dài mạch trận bất bại liên tiếp lên con số 6, trong đó toàn thắng cả 3 trận gần nhất. 3 điểm có được càng củng cố vững chắc ngôi vị đầu bảng xếp hạng của đội bóng phố Núi.

Thống kê đáng kinh ngạc về HAGL ở trận thắng Hải Phòng hình ảnh
CLB HAGL đang 'chơi rắn' hơn dưới thời Kiatisuk

Trong trận thắng này, HAGL cũng đã sở hữu một thống kê đáng kinh ngạc, cho thấy sự thay đổi dưới thời HLV Kiatisuk.

Đó là việc họ đã có tổng cộng 15 lần bị thổi phạm lỗi trước Hải Phòng trong suốt 90 phút thi đấu. Trong khi đó, con số này bên phía đội chủ nhà chỉ là 5, tức HAGL phạm lỗi gấp 3 lần so với Hải Phòng.

Điều này đã cho thấy HAGL lúc này đã không còn 'chơi đẹp' như xưa. Họ sẵn sàng có những pha phạm lỗi hay va chạm mạnh để mang tới sự an toàn cho khung thành thủ môn Tuấn Linh.

Kết quả là sau 7 trận đã đấu, đội bóng của bầu Đức đã phải nhận 12 thẻ vàng, con số không hề ít, nhất là với đội bóng đề cao cái đẹp như HAGL.

Cũng bởi lý do thẻ phạt mà ở vòng tới gặp chủ nhà Đà Nẵng, HAGL sẽ không có sự phục vụ của hai cái tên quan trọng là Lương Xuân Trường và Kim Dong Su do đã bị treo giò 1 trận. 

Bộ đôi này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và buộc phải ngồi ngoài trong trận đấu ở vòng 8. Đây là tổn thất lớn đối với đoàn quân của HLV Kiatisak, đặc biệt khi HAGL sẽ đối đầu với SHB Đà Nẵng để tranh ngôi đỉnh bảng V.League 2021. 

Tổng hợp: Hải Phòng 0-2 HAGL (Vòng 7 V-League 2021)

video
Báo Thái ấn tượng với thành công của Kiatisuk ở HAGLBáo Thái ấn tượng với thành công của Kiatisuk ở HAGL
Một loạt trang báo tại Thái Lan trong đó có tờ Siamsport vừa có bài viết tán dương tài năng cầm quân của HLV Kiatisuk ở CLB HAGL sau chiến thắng trước Hải...
HLV Hải Phòng chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGLHLV Hải Phòng chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGL
HLV Phạm Anh Tuấn lý giải nguyên nhân khiến Hải Phòng thất bại trước HAGL ngay trên sân nhà.
HLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không phải sợ bất cứ đối thủ nàoHLV Kiatisuk Senamuang: HAGL không phải sợ bất cứ đối thủ nào
HLV Kiatisuk Senamuang nhấn mạnh yếu tố làm nên sự khác biệt giúp HAGL thi đấu thăng hoa ở V-League 2021.
5 điểm nhấn sau trận Hải Phòng 0-2 HAGL: Cái duyên của Văn Toàn5 điểm nhấn sau trận Hải Phòng 0-2 HAGL: Cái duyên của Văn Toàn
Màn tỏa sáng của Văn Toàn và Brandao giúp thầy trò Kiatisuk tiếp tục có thêm 3 điểm tại mùa giải năm nay. Và dưới đây là 5 điểm nhấn sau trận Hải Phòng 0-2...
Làm tung lưới Hải Phòng, Brandao khẳng định mình đang là mảnh ghép còn thiếu của HAGLLàm tung lưới Hải Phòng, Brandao khẳng định mình đang là mảnh ghép còn thiếu của HAGL
Tiền đạo Brandao đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong trận Hải Phòng vs HAGL tối 2/4.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X