Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thống kê đáng gờm của Văn Hậu trong ngày Hà Nội vô địch V.League

Thứ Ba 15/11/2022 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn trình diễn ấn tượng của hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong trận đấu với HL Hà Tĩnh trên sân Hàng Đẫy đã góp công lớn giúp Hà Nội bảo toàn chiến thắng 2-0.

Thống kê đáng gờm của Văn Hậu trong ngày Hà Nội vô địch V.League

Đây là trận đấu mà Văn Hậu đã thi đấu xuất sắc nhất đội. Anh đã cho thấy sự quan trọng của mình trong lối chơi của đội thông qua những thống kê ấn tượng.

Theo thống kê từ Instat, Văn Hậu nhận tổng điểm 238, xuất sắc nhất trận. Hậu vệ sinh năm 1999 có 4 lần cắt bóng thành công, 1 đường chuyền quyết định cùng 84 % chuyền bóng chính xác.

Với việc tranh chấp phòng ngự thành công 100% , Văn Hậu đã góp công lớn giúp hàng phòng ngự của đội bóng đứng vững trước sức ép từ đối thủ.

Thống kê đáng gờm của Văn Hậu trong ngày Hà Nội vô địch VLeague 1
Thống kê ấn tượng của Đoàn Văn Hậu trong trận Hà Nội đấu HL Hà Tĩnh. Ảnh: Hà Nội FC

Đây không phải lần đầu hậu vệ Đoàn Văn Hậu thi đấu ấn tượng như vậy ở mùa giải năm nay. Trước đó, cầu thủ gốc Thái Bình cũng để lại những thống kê khủng trong cuộc đối đầu của Hà Nội trước Bình Dương.

Sau khi cùng CLB Hà Nội lên ngôi vô địch ở mùa giải 2022, hậu vệ Đoàn Văn Hậu tự tin hướng đến mùa giải mới và chưa có tiết lộ gì nhiều về dự định trong tương lai. Cầu thủ sinh năm 1999 chia sẻ:

 “Về chuyện xuất ngoại, tôi sẽ không tiết lộ gì quá nhiều mà giữ bí mật cho riêng mình. Mùa này, tôi chỉ mới trở lại sau chấn thương và thực sự rất vui khi có thể đóng góp cho CLB. Tôi hy vọng trong phần còn lại của năm 2022 mình sẽ trau dồi, tập luyện, tích lũy kinh nghiệm và thi đấu tốt hơn nữa”.

Dù nhận về nhiều chỉ trích khi có những tình huống va chạm với đồng nghiệp ở mùa giải 2022 song Văn Hậu không để tâm quá nhiều về chuyện đó. Hậu vệ sinh năm 1999 cho biết, bản thân muốn tập trung vào đấu trường AFC Champions League, nơi Hà Nội FC sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài.

Với những gì đã thể hiện trong màu áo Hà Nội FC, Văn Hậu hứa hẹn sẽ là quân bài chất lượng trong tay HLV Park Hang Seo cho hành trình chinh phục ngôi vương AFF Cup 2022.

Vào ngày 19/11 tới, Văn Hậu và đồng đội sẽ có trận đấu đối đầu với HAGL trên sân Pleiku. Đây cũng là trận đấu cuối cùng khép lại V.League 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X