Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cập nhật tình hình thời tiết trận Việt Nam đấu Nhật Bản trên sân Mỹ Đình

Thứ Năm 11/11/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản trên sân Mỹ Đình dưới thời tiết khô ráo, ít mây, tối không mưa.

Dự báo thời tiết trận Việt Nam gặp Nhật Bản

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Quốc gia, tại khu vực Hà Nội trong ngày tuyển Việt Nam đấu Nhật Bản, nhiệt độ thấp nhất 18-20 độ C, cao nhất 25-28 độ C, có nơi trên 28 độ C, ít mây, ngày nắng, đêm không mưa, gió Đông Bắc cấp 2-3.

Đây được xem là điều kiện thời tiết lý tưởng để cầu thủ 2 đội thi đấu. Để tiện theo dõi trận đấu và đảm bảo sức khỏe, khán giả tới sân nên mang theo áo khoác tránh gió và giữ ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết Hà Nội đang giao mùa.

Thời gian diễn ra trận đấu vào lúc 19h, khung giờ thi đấu quen thuộc của ĐT Việt Nam. Dù đối thủ lần này được đánh giá rất mạnh nhưng với điểm tựa sân nhà cùng sự cổ vũ từ khán giả, ông Park và học trò vẫn đặt quyết tâm giành được điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đức Huy ĐT Việt Nam

Các tuyển thủ Việt Nam đều đã sẵn sàng bước vào trận đấu khó khăn trước Nhật Bản

Ban tổ chức trận đấu khuyến cáo khán giả cần có mặt tại sân từ 120 phút trước giờ diễn ra trận đấu để thực hiện việc kiểm tra an ninh và khai báo y tế.

Theo quy định, người hâm mộ không được mang theo các vật dụng sắc nhọn, pháo bông, bình xịt hơi cay hay bất kỳ vật dụng gì tương tự… có thể gây thương tích cho người khác hoặc các chất cấm theo quy định của luật pháp Việt Nam vào khu vực diễn ra trận đấu.

Bên cạnh đó, khán giả khi tới sân cần xuất trình các giấy tờ sau tại các cổng kiểm soát:

Vé xem trận đấu, giấy tờ tuỳ thân (CMND/thẻ CCCD, Hộ chiếu…), giấy chứng nhận hoặc xác nhận điện tử về việc đã tiêm đủ 2 mũi vaccine (mũi 2 đã qua 14 ngày trở lên) và hoặc giấy chứng nhận đã khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 6 tháng trở lại đây, giấy xét nghiệm âm tính với COVID-19 trong thời gian tối đa 72 giờ trước khi trận đấu diễn ra, giấy tờ tuỳ thân (CMND/thẻ CCCD, Hộ chiếu…),....

Người hâm mộ đến sân sẽ phải thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế, đặc biệt ngồi giãn cách trên khán đài, đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt trên sân.

Tuyển Nhật Bản sau 4 vòng đấu đang đứng ở vị trí thứ 4 tại bảng B với 2 trận thắng và 2 trận thua. Trong khi đó, ĐT Việt Nam xếp cuối bảng sau 4 trận toàn thua. Trận đấu giữa hai đội diễn ra lúc 19h00 ngày 11/11. Đây cũng là trận đấu kết thúc lượt đi của 2 đội.

Hùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật BảnHùng Dũng, Văn Hậu nhắn nhủ ĐT Việt Nam trước trận Nhật Bản
Hùng Dũng và Văn Hậu đã có những lời động viên ý nghĩa gửi tới các đồng đội tại ĐT Việt Nam trước thềm cuộc đối đầu Nhật Bản.
HLV Tan Cheng Hoe: ĐT Việt Nam cũng phải dè chừng MalaysiaHLV Tan Cheng Hoe: ĐT Việt Nam cũng phải dè chừng Malaysia
Trước thềm AFF Cup, HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo ĐT Việt Nam sẽ phải dè chừng trước sức mạnh của Malaysia.
Việt Nam vs Nhật Bản: Không núi nào cao, không sông nào rộngViệt Nam vs Nhật Bản: Không núi nào cao, không sông nào rộng
Trước mắt các Chiến Binh Sao Vàng sẽ là 90 phút đầy thử thách trước người Nhật, đội bóng đã phải cần tới pha phạt đền để vượt qua đội tuyển Việt Nam ở kỳ Asian...
Đình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổiĐình Trọng chấn thương, danh sách ĐT Việt Nam đấu Nhật Bản thay đổi
HLV Park Hang Seo buộc phải có sự điều chỉnh danh sách đăng kí ĐT Việt Nam đối đầu Nhật Bản khi trung vệ Đình Trọng chấn thương.
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay 11/11: Sẽ có bước ngoặt?!Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Nhật Bản hôm nay 11/11: Sẽ có bước ngoặt?!
Lịch thi đấu ĐT Việt Nam vs Nhật Bản tại VL World Cup 2022 hôm nay 11/11. LTD vòng loại WC 2022, lịch trực tiếp Việt Nam vs Nhật Bản trên VTV6, FPT Play.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X