Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Thoát hiểm thành công, HLV Vũ Tiến Thành nói điều phũ phàng về CLB TP.HCM

Thứ Sáu 11/08/2023 23:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận gặp Bình Dương, HLV Vũ Tiến Thành đã không ngại thừa nhận năng lực của CLB TP.HCM là yếu nhất ở V-League 2023.

Trong lượt đấu cuối cùng ở giai đoạn 2 của các đội nhóm B, CLB TP.HCM đã cầm hòa thành công Bình Dương. Với kết quả này, 'Chiến hạm đỏ' đã trụ hạng thành công khi đứng thứ 13/14 đội, chỉ hơn SHB Đà Nẵng đúng 1 điểm. 

Dù tiếp tục được ở lại đấu trường V-League mùa tới song đội bóng Sài thành sẽ phải cải thiện rất nhiều. Sau những gì đã diễn ra ở V-League 2023, CLB TP.HCM chắc chắn sẽ phải sớm có những sự nâng cấp đội hình, trong bối cảnh mùa bóng mới 2023/2024 sẽ khởi tranh sau 2 tháng nữa. 

Vu Tien Thanh
HLV Vũ Tiến Thành thừa nhận CLB TP.HCM yếu nhất ở V-League 2023.

Và chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Vũ Tiến Thành đã chỉ ra hạn chế của đội nhà. Ông nói: "Đầu mùa giải này rất khó khăn khi nhiều cầu thủ ra đi. Lãnh đạo TP.HCM muốn đá trụ hạng, tôi thì không muốn đá với tâm thế phải đua trụ hạng. Một số trận thiếu may mắn. Nhưng khi vào tư thế đá trụ hạng thì tôi căng lên, đẩy tinh thần các cầu thủ. Xét năng lực 14 đội thì chúng tôi yếu nhất. Năm tới, với bài học năm nay thì chúng tôi sẽ cố gắng, chúng tôi sẽ tiếp tục khi có nhà đầu tư mới, có chiến lược rõ ràng".

Chia sẻ thêm về trận hòa vừa rồi, vị thuyền trưởng của 'Chiến hạm đỏ' cho biết: "Bản thân tôi chưa bao giờ rơi vào trạng thái hồi hộp như vậy. Tôi chủ trương đá chậm đá chắc, đối phương cũng thế. Đối phương lao lên sẽ hết sức nguy hiểm. Chúng tôi đã từng thắng Đà Nẵng 5-1 và 1-0, Bình Dương thì chúng tôi cũng từng thắng 2-1 rồi nên tôi rất tự tin. 

Tôi không đá chặt chẽ thì tôi đã nhào lên tấn công rồi. Nhưng bóng đá phải có chiến lược, chiến thuật và tôi sử dụng chiến thuật đó. Trong 3 trận cuối tôi tự tin sẽ trụ hạng thành công vì tôi sẽ canh 2 trận gặp Bình Dương và Đà Nẵng mà tôi đá. Trong trường hợp Đà Nẵng thắng Sông Lam Nghệ An thì tôi sẽ đá tới cùng với Bình Dương, tôi cũng chẳng lo lắng điều gì.

Trận này chúng tôi không áp lực gì. Tất cả trận nào mình tự quyết được thì phải có chiến thuật rõ ràng. Thua Viettel 1-0 tôi lo, nhưng khi gặp Đà Nẵng hay Bình Dương thì chúng tôi tự tin và tôi truyền sự tự tin cho các cầu thủ".

Cũng theo chia sẻ của ông Thành, hiện tại CLB TP.HCM đang đàm phán với một nhà đầu tư mới và điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng có thêm những khoản tài chính, để qua đó có thể tăng cường chất lượng đội hình trước khi bước vào mùa giải mới.

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Bình Dương không dám tấn công CLB TP.HCMHLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận Bình Dương không dám tấn công CLB TP.HCM
Phát biểu trước báo giới, HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận cầu thủ Bình Dương không dám tấn công đội chủ nhà TP.HCM do sợ mạo hiểm. 

Video: CLB TP HCM 0-0 Bình Dương (Giai đoạn 2 V-League 2023)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X