Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thoát hiểm ở Bình Dương, HLV Nam Định nói gì sau trận?

Chủ Nhật 30/10/2022 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc phải chơi trên sân khách, việc CLB Nam Định có trận hòa 1-1 trước Bình Dương được xem là đã hoàn thành mục tiêu. Và HLV Vũ Hồng Việt cũng tỏ ra hài lòng về chuyện này. 

HLV Vũ Hồng Việt nói gì khi Nam Định cầm hòa Bình Dương?

Ở vòng đấu 22 V-League 2022 diễn ra trên sân Gò Đậu tại Bình Dương, CLB Nam Định đã buộc đội chủ nhà phải chia điểm với tỷ số hòa chung cuộc 1-1. 

Và sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã lên tiếng cho biết: "CLB Nam Định đến Bình Dương với mục tiêu ít nhất có điểm. Các cầu thủ đã chơi tốt, khắc chế được lối chơi của đội Bình Dương và đạt mục tiêu đề ra".

HLV Vu Hong Viet. anh: CLB Nam dinh
HLV Vũ Hồng Việt hài lòng về việc có điểm trên sân Bình Dương. Ảnh: CLB Nam Định

Bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng tin tưởng đội nhà sẽ hoàn thành được mục tiêu lớn hơn là trụ hạng thành công. Vị trợ lý của HLV Park Hang Seo cũng xác định trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 25 sẽ quyết định việc trụ hạng của Nam Định.

Trong khi đó HLV Lư Đình Tuấn của CLB Bình Dương cũng không tỏ ra thất vọng khi đội nhà không giành được 3 điểm khi tiếp đón Nam Định. 

Vị này cho hay: "Chúng tôi cũng nỗ lực nhưng đối thủ quyết tâm 200, 300%, tinh thần chiến đấu rất cao. Chúng tôi muốn đẩy trận đấu nhanh hơn, đẩy đội hình lên cao hơn. Đội Nam Định tư tưởng muốn lấy ít nhất 1 điểm nên triển khai đội hình phòng ngự rất sâu. 

Còn 3 trận đấu nữa, việc cạnh tranh hiện nay rất khó dự đoán. Chúng tôi cố gắng kết thúc mùa giải ở giữa bảng xếp hạng".

Video: Bình Dương 1-1 Nam Định (vòng 22 V-League 2022)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X