Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Giành chiến thắng đầu tay, Sài Gòn nhận thưởng nóng 1 tỷ đồng

Thứ Hai 01/08/2022 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng đầu tiên tại V.League 2022, CLB Sài Gòn đã nhận thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

Giành chiến thắng đầu tay, Sài Gòn nhận thưởng 1 tỷ đồng

Dù phải làm khách trên sân HL Hà Tĩnh song CLB Sài Gòn đã thi đấu đầy quyết tâm để đem về chiến thắng với kết quả chung cuộc 4-3. Đây cũng là chiến thắng đầu tay của đội bóng sài thành ở mùa giải năm nay. Đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương tạm giải “cơn khát” điểm sau chuỗi trận hòa và thua.

Trước đó, họ đã rất vất vả để cầm hoà Nam Định ở vòng 9 dù được thi đấu trên sân nhà Thống Nhất và chơi hơn người phần lớn thời gian thi đấu. Việc mất điểm ở vòng 10 sẽ khiến họ sẽ là đội rớt hạng cuối mùa này.

Trận thắng kịch tính 4-3 trước Hà Tĩnh giúp Sài Gòn có được 7 điểm sau 9 vòng đấu, bằng điểm với Nam Định nhưng vẫn đang đứng chót bảng do thua về hiệu số. Đây được xem là trận đấu hay nhất của đội bóng Sài Gòn tính từ đầu mùa giải đến giờ, đặc biệt là ngoại binh Gustavo.

CLB Sai Gon nhan thuong khung sau chien thang dau tien tai V.League 2022

CLB Sài Gòn nhận thưởng khủng sau chiến thắng đầu tiên tại V.League 2022

Sau chiến thắng quan trọng này, thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã được lãnh đạo đội bóng thưởng lớn lên đến 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng mà toàn đội nhận được sau những nỗ lực trong thời gian qua.

Dù CLB gặp nhiều khó khăn ở mùa giải 2022 song lãnh đạo đội bóng vẫn treo thưởng khá cao cho toàn đội từ 1 tỷ đến 1,5 tỷ đồng/trận tuỳ đối thủ. Tuy nhiên, mãi đến vòng đấu thứ 10, thầy trò HLV mới giành được giải thưởng 1 tỷ đồng nhờ trận thắng trước HL Hà Tĩnh.

Ở vòng đấu sau, CLB Sài Gòn sẽ trở về sân nhà đón tiếp HAGL, đội đang có phong độ rất cao với 3 chiến thắng liên tiếp và được nghỉ ngơi ở vòng trước. Đội bóng dưới quyền HLV Phùng Thanh Phương còn gặp Bình Dương và CLB TP.HCM ở 2 vòng đấu sau đó là kết thúc lượt đi.

Xem thêm:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X