Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thở không ra hơi”, Xuân Trường vẫn không quên chào NHM

Thứ Sáu 23/11/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập ngày 23/11, đội phó Lương Xuân Trường cực kỳ thân thiện trước những “khán giả” có mặt tại SVĐ Hàng Đẫy.


Xuân Trường mệt nhưng vẫn không quên mỉm cười
 

Là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất chiến dịch AFF Cup năm nay, đội phó của tuyển Việt Nam lại sa sút phong độ thê thảm. Anh đã thi đấu kém hơn rất nhiều so với giải AFF 2016, và chỉ là cái bóng của chính mình tại ASIAD vừa rồi (liên tục phải ngồi dự bị).
 
Nhưng với việc được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin và trao cho suất đá chính nơi tuyến giữa, Xuân Trường tỏ ra rất quyết tâm cải thiện phong độ trên sân tập. Anh là một trong những cái tên năng nổ nhất buổi tập tối 23/11, khi ngay lập tức tập với bóng trong khi các đồng đội khởi động.

Xuân Trường cực kỳ thân thiện trong buổi tập của ĐT Việt Nam hình ảnh

Đội phó ĐT Việt Nam rất nỗ lực trên sân


Và trong một pha bứt tốc, Xuân Trường đã tỏ ra quá mệt mỏi và phải nhăn mặt. Tuy nhiên khi chứng kiến những “khán giả” bên ngoài sân cỏ - là những phóng viên đang tác nghiệp, “Trường híp” vẫn không quên mỉm cười. Đây là hành động chứng tỏ Lương Xuân Trường cực kỳ thân thiện. Cầu thủ gốc Tuyên Quang, người vốn được xem như cánh tay nối dài và “phát ngôn viên” của HLV Park Hang Seo.
 
Vào ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia trên SVĐ Hàng Đẫy, và đây là cơ hội để Xuân Trường cụ thể hóa sự nỗ lực của mình trên sân tập, giúp đội bóng giành chiến thắng. Đó cũng là cách tốt nhất để anh tìm lại sự tự tin vốn có của mình.

xuan truong

Dù rất mệt mỏi, nhưng Xuân Trường cực kỳ thân thiện và liên tục mỉm cười

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X