Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu người, HAGL đang mạo hiểm với tiền đạo Văn Toàn

Thứ Tư 27/05/2020 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một tiết lộ mới đây, CLB HAGL đã phải tiêm thuốc giảm đau cho tiền đạo Văn Toàn để anh có thể ra sân trong trận gặp Nam Định.

Ở chuyến làm khách tới Nam Định tại vòng loại cúp QG 2020 vừa qua, CLB HAGL đã có sự phục vụ của tiền đạo Văn Toàn. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Hải Dương đã thi đấu dưới sức và bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn.

Thiếu người, HAGL đang mạo hiểm với tiền đạo Văn Toàn  hình ảnh
Văn Toàn phải tiêm thuốc giảm đau để ra sân ở trận Nam Định - HAGL

Điều này được lý giải bằng việc Văn Toàn chưa có được cảm giác bóng tốt nhất sau khi vừa bình phục chấn thương. Song theo một hé lộ mới đây thì ở trận gặp Nam Định, Văn Toàn vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Và để có thể xỏ giày vào sân thi đấu tại Thiên Trường, chân sút mang áo số 9 đã phải tiêm thuốc giảm đau vào đầu gối.

Việc HAGL quá lạm dụng Văn Toàn thực sự là một hành động mạo hiểm có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp tương lai của tiền đạo sinh năm 1996 nếu chấn thương tái phát nặng hơn. Trong quá khứ, tiền vệ Tuấn Anh cũng từng suýt mất sự nghiệp sau khi vết thương trở nên trầm trọng vì nén đau để ra sân thi đấu.

Điều này cũng cho thấy CLB HAGL đang thiếu tiền đạo như thế nào. Văn Toàn hiện đang là trụ cột trên hàng công đội bóng phố núi nhờ những pha xuống biên tốc độ cũng như khả năng đọc tình huống rất tốt.

Sau khi Công Phượng rời Gia Lai, Văn Toàn hiện đang là niềm hy vọng hàng đầu của HAGL. Và nếu quá lạm dụng anh, điều này có thể dẫn tới những sự việc đáng tiếc sau này cho chân sút sinh năm 1996.

HAGL thua Nam Định: Điểm yếu từ ngoại binh
Việc HAGL thua Nam Định tiếp tục để lại một dấu hỏi về vai trò của những ngoại binh trên hàng công của đội bóng phố núi.
HAGL gục ngã tại Thiên Trường: Tưởng đỏ mà chưa chắc đã chín!
Trên sân vận động Thiên Trường tối ngày 23/5/2020, các cầu thủ HAGL đã phải đón nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-2 trước đội chủ nhà Nam Định. Đây quả thực...
HLV HAGL tự tin trước chuyến làm khách trước Hà Nội FC
Sau thất bại trước Nam Định tại Thiên Trường, HLV Lee Tae Hoon vẫn tự tin khẳng định các cầu thủ của mình sẽ thi đấu tốt trước Hà Nội FC khi hai bên gặp nhau ở...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X