Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu người, CLB Than Quảng Ninh phải tập với... cổ động viên

Thứ Hai 07/12/2020 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Do không đủ quân số nên các cầu thủ còn lại của CLB Than Quảng Ninh buộc phải sử dụng "quân xanh" là đội bóng của hội CĐV bóng đá Quảng Ninh.

 Vào lúc 16h chiều nay 7/12, Than Quảng Ninh đã có một trận đấu tập với đối thủ là các thành viên của… hội CĐV bóng đá Quảng Ninh. Việc chỉ có 10 người cầu thủ có mặt tại CLB đã khiến đội bóng đất Mỏ rơi vào tình huống bi hài này.

Được biết, do không đủ quân số nên các cầu thủ còn lại của Than Quảng Ninh chỉ có thể tập thể lực và các bài bổ trợ cho từng cá nhân. Chính vì thế, nhằm hỗ trợ CLB trong lúc khó khăn, hội CĐV Than Quảng Ninh đã kêu gọi thành lập một đội bóng làm “quân xanh” cho các cầu thủ. 

Khoảng 20 người có năng khiếu và kinh nghiệm chơi bóng đã được lựa chọn. Trận đấu này tất nhiên chỉ mang ý nghĩa động viên tinh thần nhưng nó cũng đã cho thấy tình yêu và sự sẵn sàng đồng hành của người hâm mộ bóng đá Quảng Ninh.

Than Quang Ninh
CLB Than Quảng Ninh hiện chỉ còn vỏn vẹn 10 cầu thủ

Hiện tại, tương lai của CLB Than Quảng Ninh vẫn chưa được xác định. Những khó khăn về kinh tế của nhà tài trợ chính cho CLB là Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam khiến Than Quảng Ninh rơi vào tình trạng không có kinh phí hoạt động. Bị nợ lương, thưởng từ đầu năm 2020 tới nay, rất nhiều cầu thủ đã xin thanh lý hợp đồng để tìm bến đỗ mới. HLV trưởng của đội bóng là ông Phan Thanh Hùng cũng không có mặt ở CLB.

Trước đó, ông Hùng chia sẻ: “Tôi gắn bó với đội bóng đã 6-7 năm nay và rất muốn tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Quảng Ninh. Thế nhưng một mình tôi không thể nuôi được đội bóng, tôi cũng đã cố gắng suốt năm 2020 rồi. Trước đó, từ năm 2014-2017 Tập đoàn Công nghiệp than - khoáng sản VN (TKV) tài trợ mỗi năm cho CLB 35 tỉ đồng. Số tiền này năm 2018-2019 là 30 tỉ đồng, nhưng năm 2020 đến giờ vẫn chưa có đồng nào”.

Đứng trước nguy cơ bị trả lại cho địa phương, số phận của CLB Than Quảng Ninh lúc này phụ thuộc vào quyết định chính thức từ UBND tỉnh Quảng Ninh sẽ được đưa ra vào ngày 15/12 tới.
 

Thế Trung

HLV Kiatisuk tiết lộ kế hoạch tuyển quân cho HAGL
Tân HLV trưởng của HAGL cho biết ông sẽ cân nhắc kỹ càng về việc đưa các cầu thủ Thái Lan sang V-League chơi bóng.
ẢNH: Công Phượng rạng rỡ trong buổi đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam năm 2020
Sau khi lo liệu đám cưới, Công Phượng đã có lần đầu tiên khoác áo ĐT Việt Nam trong năm 2020.
Quế Ngọc Hải: ĐT Việt Nam sẽ họp nội bộ trong vòng 1-2 ngày tới
Quế Ngọc Hải tiết lộ ĐT Việt Nam sẽ có buổi họp nội bộ để định hướng mục tiêu năm 2021.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X