Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu dàn đèn, tân binh V-League được đặc cách đá sớm

Thứ Năm 27/02/2020 21:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc sân Hà Tĩnh chưa có dàn đèn chiếu sáng, BTC giải đã chấp nhận đề nghị xin được thi đấu sớm của CLB Hà Tĩnh ở các trận đấu trên sân nhà của họ.
Thiếu dàn đèn, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đặc cách đá sớm hình ảnh
VPF cho phép CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh được đá sớm hơn do chưa có dàn đèn chiếu sáng

Như đã đề cập, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chưa kịp bổ sung dàn đèn tại SVĐ Hà Tĩnh khi mùa giải mới đã cận kề. Lý do được đưa ra là do các dàn đèn tại sân bóng này được đặt hàng từ Trung Quốc. Song do dịch Covid-19 đang bùng phát tại đây nên việc giao hàng bị chậm trễ.

Điều đó khiến Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không thể đáp ứng được tiêu chuẩn về sân bãi của VPF khi mùa giải mới bắt đầu. Nếu không có đèn, Hà Tĩnh sẽ không thể tổ chức các trận đấu trên sân nhà vào buổi tối.

Đã có hai phương án được đưa ra. Đó là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn tạm sân Vinh của SLNA làm sân nhà, hoặc đẩy lịch thi đấu các trận sân nhà của đội bóng tân binh V-League 2020 lên sớm hơn.

Và cuối cùng, ban lãnh đạo Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã thuyết phục được BTC giải cho phép điều chỉnh thời gian diễn ra các trận đấu trên sân nhà Hà Tĩnh cho phù hợp với điều kiện thời tiết và tình hình thực tế tại địa phương.

Theo đó, VPF đã chấp thuận điều chỉnh thời gian các trận của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà từ 17h00 lên 15h00 tại vòng 1 V-League 2020 (gặp CLB Viettel) và vòng 4 (gặp Hà Nội) để CLB có thêm thời gian hoàn thiện cơ sở vật chất cũng như tạo điều kiện cho người hâm mộ Hà Tĩnh cổ vũ và đồng hành cùng đội bóng thuận lợi hơn.

Sau thời gian này, nếu sân Hà Tĩnh đã có dàn đèn chiếu sáng, lịch thi đấu sẽ được đẩy về như cũ. Trong trường hợp dàn đèn vẫn chưa được lắp, nhiều khả năng các trận đấu sẽ tiếp tục diễn ra lúc 15h00.

HLV Phạm Minh Đức lạc quan về mục tiêu trụ hạng của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Dù chỉ là tân binh của V-League 2020, HLV Phạm Minh Đức vẫn tin tưởng về cơ hội trụ hạng của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Tân binh V-League 2020 vung tiền chiêu mộ bộ 3 ngoại binh Brazil
CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa chi đậm trên thị trường chuyển nhượng khi đưa về bộ 3 ngoại binh người Brazil.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X