Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thiago Melo kêu cứu với VFF sau khi bị Sài Gòn ‘cấm cửa’

Thứ Tư 02/06/2021 20:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, ngoại binh Thiago Melo đã lên tiếng kêu cứu do không được CLB Sài Gòn cho tập luyện trong những ngày qua.

Thiago Melo cùng Đỗ Merlo chia tay Nam Định để gia nhập CLB Sài Gòn trước thềm mùa bóng năm nay. Tuy nhiên lúc này Thiago Melo đang gặp những rắc rối tại đội chủ sân Thống Nhất.

Và vào hôm qua 1/6, hậu vệ sinh năm 1991 đã viết đơn gửi đến LĐBĐ Việt Nam VFF nhờ can thiệp, do không được tập luyện cùng các đồng đội.

Thiago Melo
Thiago Melo gửi thư cầu cứu VFF khi bị Sài Gòn 'xa lánh'

Trong đơn trình bày, Thiago cho biết, hợp đồng giữa anh và Sài Gòn được ký vào ngày 11/11/2020 để chơi cho 2 mùa giải 2021 và 2022.

Thiago viết rõ: “Tôi đã chơi trong hầu hết các trận đấu ở mùa giải này nhưng bất ngờ là cách đây vài tuần, tôi được thông báo là CLB muốn kết thúc hợp đồng. Tôi được yêu cầu là thương thảo về chuyện đền bù nhằm đảm bảo hài hòa nhất cho các bên liên quan, nhưng đã không đi đến thống nhất.

Sau đó đến ngày 31/5/2021 khi tôi sẵn sàng để tập luyện, tôi được yêu cầu rời trung tâm và được thông báo không được phép tập luyện cùng đội nữa. Khi tôi trở lại tập luyện vào ngày hôm nay (1/6), tôi thậm chí bị cấm vào trung tâm huấn luyện.

Lúc xe bus của đội đến, các cầu thủ được vào bên trong ngoại trừ tôi. Trong hợp đồng có quy định, tôi có quyền được tập luyện cùng đội và tôi xin thông báo đến quý vị rằng Sài Gòn đã vi phạm hợp đồng".

Về phía Sài Gòn lại giải thích lý do đội bóng chưa để Thiago tập luyện cùng là bởi vì cầu thủ này vẫn chưa có kết quả xét nghiệm Covid-19 do xét nghiệm sau so với các thành viên khác.

Tới trưa nay 2/6, ông Trần Hòa Bình - chủ tịch Sài Gòn FC cho biết, hiện nay Thiago đã được phép sinh hoạt, tập luyện bình thường trở lại.

Thủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt NamThủ môn Sài Gòn FC quyết tìm chỗ đứng ở ĐT Việt Nam
Thủ thành Phạm Văn Phong đã có những chia sẻ của mình trong lần đầu tiên được gọi lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
Hà Nội FC, Sài Gòn FC sẵn sàng chinh chiến AFC Cup 2021Hà Nội FC, Sài Gòn FC sẵn sàng chinh chiến AFC Cup 2021
AFC Cup 2021 - đấu trường châu lục có sự tham gia của Hà Nội FC và Sài Gòn FC - chính thức diễn ra những trận đấu vòng bảng đầu tiên từ ngày 14/05/2021. Khán...
5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack5 bàn thắng đẹp nhất vòng 11 V-League 2021: Minh Vương sút xa như hack
Tuyệt phẩm sút xa của Minh Vương cạnh tranh với các pha làm của Trần Phi Sơn (Hà Tĩnh), Bruno (Viettel), Hendrio (Bình Định) và Xuân Quý (Sài Gòn) trong top 5...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X