Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu xuất sắc, sao U22 Việt Nam được chọn sang Pháp dự Gala bóng đá

Thứ Năm 14/09/2017 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, CLB bóng đá Hà Nội vừa thông báo cầu thủ của mình, Đoàn Văn Hậu sẽ sang Pháp để dự Gala do Liên đoàn bóng đá Châu Á tổ chức.

Theo thông báo vừa được phát đi từ CLB Hà Nội, tài năng trẻ của đội bóng Thủ đô là Đoàn Văn Hậu đã lọt vào top những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong thời gian gần đây ở cả ĐT U20, U22 và ĐTQG Việt Nam.
Thi dau xuat sac, sao U22 Viet Nam duoc chon sang Phap du Gala bong da hinh anh
CLB Hà Nội thông báo về trường hợp của Đoàn Văn Hậu

Và phần thưởng cho những nỗ lực tuyệt vời này là việc ngôi sao trẻ người Thái Bình đã có tên trong danh sách sẽ lên đường sang Pháp vào ngày 22/9 tới đây để tham dự Gala bóng đá do Liên đoàn bóng đá Châu Á tổ chức. Nhiều khả năng phần thưởng và danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á sẽ thuộc về chàng hậu vệ của đội bóng Thủ đô.

Đây là điều có thể dự đoán được sau sự trưởng thành vượt bậc của Văn Hậu tại các cấp độ đội tuyển trong thời gian qua. Không chỉ là nhân tố quan trọng tại đội U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017 mà Văn Hậu đồng thời cũng là lựa chọn hàng đầu của các HLV Nguyễn Hữu Thắng và Mai Đức Chung ở các ĐT U22 và ĐTQG Việt Nam nhờ sở hữu thể hình, thể lực ấn tượng cùng sự quyết đoán trong các pha cản phá bóng và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Ở thời điểm hiện tại, có thể thừa nhận sẽ không dễ để tìm ra một điểm yếu trong cách chơi bóng của Đoàn Văn Hậu.

Tại giải U18 Đông Nam Á đang diễn ra tại Myanmar, hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng đã được HLV Hoàng Anh Tuấn tung vào sân ở trận gặp đội chủ nhà Myanmar. Tuy nhiên khá đáng tiếc ở trận này, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã đánh mất lợi thể dẫn bàn để đối thủ lội ngược dòng giành chiến thắng 2-1, dẫn tới việc bị loại. Đây thực sự là điều vô cùng đáng tiếc, bởi trước đó thầy trò Hoàng Anh Tuấn đã thi đấu khá hiệu quả trước các đối thủ trong bảng, đặc biệt là chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng rất mạnh của giải là U18 Indonesia một cách vô cùng thuyết phục.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X