Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu tích cực trước Suwon, Công Phượng nhận được lời khen từ HLV Incheon

Thứ Hai 01/04/2019 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua đội chủ nhà Suwon Bluewings vào chiều qua 31/3, HLV Incheon đã có những lời khen cho tiền đạo Việt Nam.

Công Phượng nhận được lời khen từ HLV Incheon

CLB Incheon bất ngờ bại trận trước đối thủ Suwon Bluewings trong trận đấu chiều qua 31/3. Ở trận này, tiền đạo Công Phượng được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng những cố gắng của anh là không đủ để giúp thầy trò HLV Jorn Andersen có nổi 1 điểm.

Những gì anh để lại là cú dứt điểm ở phút 76 đưa bóng đập chân cầu thủ Suwon Bluewings đi vọt xà cũng như tung ra đường chuyền để Kim Jin-Ya đối mặt với thủ môn đối phương song không thành bàn.

Công Phượng nhận được lời khen từ HLV Incheon hình ảnh
Công Phượng nhận được lời khen từ HLV Incheon sau màn trình diễn tích cực trước Suwon

Sau trận đấu, HLV Jorn Andersen đã có những đánh giá khá tích cực về màn trình diễn của cậu học trò đến từ Việt Nam. Ông nói: “Thời điểm đó, chúng tôi đang bị dẫn trước với tỷ số 2-1 và tôi muốn đội nhà chơi với 2 tiền đạo nên đã tung cậu ấy vào sân. Trong khoảng thời gian đầu tiên, cậu ấy đã chơi rất năng động. Các cầu thủ Suwon đã kèm Công Phượng rất chặt nhưng dù sao, cậu ấy làm hết sức rồi”.

Về phần mình, Công Phượng cũng không quá buồn: “Hôm nay, toàn đội đã thi đấu không thực sự tốt trong hiệp 2. Bản thân tôi cũng không thể hiện được nhiều sau khi vào sân nên cảm thấy có chút thất vọng.

Dù sao, tôi vẫn sẽ nỗ lực cống hiến hết mình khi có cơ hội. Tôi hy vọng mình có thể dần tiến bộ qua từng trận. Hy vọng những người hâm mộ ở Việt Nam vẫn theo dõi tôi và ủng hộ cho đội bóng”.

Sau trận thua với tỷ số 1-3 trước đội cuối bảng Suwon, Incheon United đã tụt xuống vị trí thứ 8/12 đội ở K-League. Vào ngày 3/4, Công Phượng và các đồng đội sẽ trở về sân nhà tiếp đón CLB Daegu.

Highlight: Suwon 3-1 Incheon

Báo Hàn Quốc bất ngờ khen ngợi Công Phượng tại Incheon Utd
Tờ MSN Sport đã có những lời khen cho màn trình diễn của Công Phượng sau trận thua Suwon Bluewings 1-3 chiều 31/3.
Suwon 3-1 Incheon (KT): Công Phượng chơi tích cực sau khi vào sân, Incheon vẫn thua trận
Giống như trận đấu với Sangju Sangmu ở vòng 3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng lại được tung vào sân ở phút 66 lúc Incheon bị dẫn trước. Phượng đã thi đấu tiến bộ...
VIDEO: Công Phượng chơi trận hay nhất từ đầu K-League 2019, Incheon vẫn thất bại
Trong trận đấu tại vòng 4 K-League với Suwon Bluewings trên sân khách lúc 14h, Incheon United đã thua 1-3. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục vào sân vào nửa...

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X