Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng vẫn được tin sẽ thành công khi về Nhật Bản

Thứ Hai 19/03/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng với tố chất của tiền đạo xứ Nghệ, chủ tịch CLB Mito HollyHock tin rằng Công Phượng sẽ trở thành ngôi sao sáng nếu trở lại J-League 2.

Thi dau nhat nhoa, Cong Phuong van duoc tin se thanh cong khi ve Nhat Ban hinh anh

Tiền đạo Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng khi trở lại J-League 2

Có thể nói 180 phút ở hai vòng đấu đầu tiên tại V-League năm nay của tiền đạo Công Phượng là tương đối thất vọng. Anh không kiến tạo và cũng không có bàn thắng cho đội bóng phố Núi.

Nhìn chung, Công Phượng cũng như các đồng đội khác dường như vẫn chưa 'nóng máy' sau một kỳ U23 châu Á thành công cùng ĐT U23 VN.

Dẫu vậy, chủ tịch CLB Mito HollyHock ông Kunio Numata vẫn tin tưởng số 10 của HAGL sẽ trở thành ngôi sao sáng nếu thi đấu ở J-League 2.

Trên tờ Thanh Niên, vị này chia sẻ: "Tôi nghe nói Công Phượng được nghỉ sau trận gặp Hải Phòng đúng không? Có lẽ 1-2 ngày tới cậu ấy sẽ có mặt ở Pleiku nhỉ? Tôi vẫn luôn yêu thích Công Phượng và rất muốn cậu ấy trở lại Nhật Bản. Tôi sẽ chờ gặp lại cậu ấy và tin rằng Công Phượng sẽ là ngôi sao khi trở lại J-League 2".

Sau hai trận đầu chưa thể có được chiến thắng, HAGL tiếp tục đối mặt với thách thức khi gặp nhà vô địch V-League 2016, CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô lúc này đang có phong độ cực cao với 2 trận toàn thắng. Chính vì thế, họ cũng đang tự tin hướng tới một chiến thắng thứ 3 trên Hàng Đẫy trước đội bóng phố núi vào ngày 5/4 tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Sau vòng 2 V-League 2018: Ấn tượng với những con số
Như vậy là vòng 2 V-League 2018 đã khép lại với những thắng lợi dành cho các đội bóng biết tận dụng cơ hội tốt hơn. Dưới đây là những điểm nhấn sau vòng đấu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X