Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu lên chân, U23 Việt Nam nhận được nhiều lời mời đá giao hữu

Thứ Tư 12/06/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thành tích thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, ĐT U23 Việt Nam đã nhận được nhiều lời mời đá giao hữu quốc tế.

U23 Việt Nam nhận được nhiều lời mời đá giao hữu quốc tế

Trong một chia sẻ mới đây, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết nhiều đội tuyển quốc gia đã ngỏ ý muốn đá giao hữu với U23 Việt Nam vào dịp FIFA Day (đầu tháng 9 và đầu tháng 10). Trước đó, VFF cũng đang tìm kiếm ‘quân xanh’ để U23 Việt Nam thử sức trước khi bước vào chinh chiến ở SEA Games 30.

U23 Việt Nam nhận được nhiều lời mời đá giao hữu  hình ảnh
ĐT U23 Việt Nam nhận được nhiều lời mời thi đấu quốc tế

Tuy nhiên VFF sẽ cân nhắc để tìm đối thủ phù hợp với ĐT Việt Nam. Để các cầu thủ có những trải nghiệm tốt hơn, phía liên đoàn đang ưu tiên đá giao hữu với đối thủ ngang tầm và không thuộc khu vực Đông Nam Á.

Đây được xem là bước chạy đà hoàn hảo cho U23 Việt Nam trước khi chính thức bước vào tranh tài ở SEA Games 30 sẽ diễn ra tại Philippines vào cuối năm nay.

Bên cạnh kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 30, VFF cũng đã tính toán kế hoạch giúp thầy trò Park Hang Seo có thể tái hiện kỳ tích vào chung kết U23 châu Á khi tham dự giải đấu châu lục vào đầu năm sau ở Thái Lan.

Được biết, sau khi SEA Games khép lại, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn ngắn ngày tại Hàn Quốc trước khi bước vào chinh phục VCK U23 châu Á.

Ở một diễn biến khác, ĐT U23 Việt Nam sẽ được thử sức với U23 Nigeria thay vì ĐTQG. Trả lời giới truyền thông sáng 12/6, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, ông Lê Hoài Anh đã chia sẻ: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang lên kế hoạch thu xếp cho ĐT Việt Nam đấu 2 trận giao hữu vào khoảng tháng 9 tới đây. Tuy nhiên, ĐT Nigeria không nằm trong kế hoạch này.

Thay vào đó, U23 Việt Nam sẽ được thử sức với U23 Nigeria. Chúng tôi cho rằng đây là đối thủ phù hợp hơn thay vì ĐTQG. Nigeria là một nền bóng đá rất phát triển ở châu Phi. Đội tuyển của họ đang xếp hạng thứ 3 châu Phi và thứ 42 thế giới. Do đó, thi đấu với U23 Nigeria chắc chắn sẽ là một dịp tuyệt vời để U23 Việt Nam được cọ xát, tích lũy kinh nghiệm trước khi bước vào tranh tài ở SEA Games”.

Video: U23 Việt Nam 2-0 U23 Myanmar (Giao hữu quốc tế)

ĐT U23 Việt Nam sẽ có “quân xanh” cực mạnh trước thềm SEA Games
Theo đó, U23 Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu với một đội bóng mạnh ngoài khu vực Đông Nam Á để có sự chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games vào cuối năm nay.
HLV U23 Thái Lan tuyên bố từ chức sau thất bại ở chung kết Merlions Cup
Với thất bại trong trận chung kết giải Merlions Cup 2019 tại Singapore, HLV HLV Alexander Gama của U23 Thái Lan đã xin từ chức.
Martin Lo nói gì sau màn trình diễn vài phút ở trận gặp U23 Myanmar?
Tiền vệ Việt kiều Úc Martin Lo đã có những chia sẻ của mình sau khi được tung ra sân ở những phút cuối hiệp 2 của trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar.
Chuyên gia nội đánh giá gì về trận giao hữu U23 Việt Nam và U23 Myanmar?
Sau trận thắng 2-0 của U23 Việt Nam trước U23 Myanmar trên sân Việt Trì, Phú Thọ vào tối 7/6. Chuyên gia Nguyễn Thành Vinh đã có những đánh giá của riêng mình...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X