Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu không tốt, Quảng Nam bất ngờ thay tướng giữa dòng

Thứ Năm 23/05/2019 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB bóng đá Quảng Nam vừa đưa ra một quyết định khá bất ngờ là bổ nhiệm "tướng trẻ" Vũ Hồng Việt vào vị trí HLV trưởng CLB, thay cho đồng nghiệp Hoàng Văn Phúc.

Quảng Nam bất ngờ thay HLV trưởng

Chiều 22/5, Chủ tịch CLB Quảng Nam Nguyễn Húp đã  bất ngờ cho biết đội bóng xứ Quảng vừa quyết định thay thế HLV trưởng. Theo đó, ông Hoàng Văn Phúc sẽ kết thúc công việc chỉ đạo của mình kể từ ngày 23/5 và bàn giao lại cho HLV trưởng mới là ông Vũ Hồng Việt.

Quảng Nam bất ngờ thay HLV trưởng hình ảnh
HLV Hoàng Văn Phúc đã không còn là HLV trưởng CLB Quảng Nam.

Đây là điều không thực sự bất ngờ khi mà đội bóng xứ Quảng đã thi đấu không tốt ở mùa giải này khi đang tạm xếp thứ 13/14 đội. Họ chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trước HAGL và đã thua 4 trận, hòa 5 trận. Ở trận đấu gần nhất được chơi trên sân nhà, nhà vô địch V-League 2017 cũng bị đội khách Nam Định cầm hòa 1-1.

Và như 'giọt nước làm tràn ly', có lẽ sau trận hòa thất vọng trước Nam Định, BLĐ đội bóng đã đi đến quyết định "trảm tướng" với HLV Hoàng Văn Phúc để hy vọng "đổi vận” như điều mà HAGL vừa thực hiện.

Dù chia tay ghế HLV trưởng nhưng nhiều khả năng, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Quảng trong vai trò giám đốc kỹ thuật, hỗ trợ đồng nghiệp trẻ Vũ Hồng Việt.

Ông Việt chưa có kinh nghiệm cầm quân ở V-League nhưng nhưng đã kinh qua trận mạc khi dẫn dắt các đội trẻ. HLV này đã ghi dấu ấn lớn bằng 2 chức vô địch U19 Quốc gia 2017 và 2019 trong màu áo của  U19 Hà Nội, bên cạnh đó là chức vô địch U15 Đông Nam Á 2017 cùng ĐT U15 Việt Nam.

Highlight: Quảng Nam 1-1 Nam Định (Vòng 10 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X