Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu không tệ trước Buriram, Văn Lâm vẫn bị HLV Muangthong nhắc nhở

Thứ Hai 27/05/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Muangthong không đánh giá quá cao màn trình diễn của thủ môn Đặng Văn Lâm trước Buriram.

 

Văn Lâm bị HLV Muangthong nhắc nhở

Tối ngày 26/5, CLB Muangthong có trận đấu khó khăn với nhà vô địch Buriram Utd. Với sự sa sút không phanh ở mùa giải năm nay, không có gì ngạc nhiên khi đội bóng của Văn Lâm tiếp tục là những kẻ bại trận.

Ở trận này, dù đã thi đấu rất cố gắng nhưng thủ môn Văn Lâm không thể ngăn cản đối phương chọc thủng lưới. Cú sút của cầu thủ Buriram ở phút 79 vô tình đập người một hậu vệ Muangthong và đổi hướng khiến Lâm 'tây' không thể cản phá.

Thu mon Dang Van Lam
Thủ môn Đặng Văn Lâm bị chê thi đấu không tự tin

Sau trận đấu này, HLV Muangthong Yoon Jong-hwan đã có những nhận xét về màn trình diễn của Văn Lâm. Theo ông Yoon, Văn Lâm đã thi đấu không được tự tin và có phần căng thẳng.

Nhà cầm quân này chia sẻ: "Trận đấu ngày hôm nay rất quan trọng, tập thể đội bóng đã chuẩn bị từ rất sớm. Tuy nhiên, hôm nay Đặng Văn Lâm đã thi đấu không được tự tin và có phần căng thẳng.

Tất nhiên, không chỉ riêng cậu ấy mà tất cả các cầu thủ đều có dấu hiệu căng cứng và không thể hiện được khả năng vốn có của mình. Song, việc thủ môn bị tâm lý sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần thi đấu của toàn đội. 

Cá nhân tôi cũng đang gánh chịu những áp lực sau những kết quả không mấy khả quan của CLB. Chúng tôi chỉ cần 1 chiến thắng là có thể vực dậy được sĩ khí và dần cải thiện tình hình. Ở một môi trường cạnh tranh, bạn phải gánh chịu áp lực và tìm ra giải pháp cải thiện. Và tôi không có lý do gì để từ chức".

Thất bại 0-1 trước Buriram khiến cho đoàn quân của HLV Yoon Jong-hwan lún sâu ở đáy BXH khi chỉ mới có 8 điểm sau 12 vòng đấu. Đây thực sự là kết quả gây thất vọng lớn khi mà trước mùa giải Muangthong còn được xem là ƯCV cho chức vô địch.

Video: Buriram 1-0 Muangthong

Văn Lâm lại được báo Thái chấm điểm cao nhất sau thất bại của Muangthong
Thủ môn Đặng Văn Lâm một lần nữa lại được báo Thái chấm điểm cao nhất đội hình Muangthong sau thất bại trước đối thủ Buriram United cuối tuần qua.
HLV Park Hang Seo tiếp tục nhận tin buồn về nhân sự trước thềm Kings Cup
Cơn bão chấn thương tiếp tục càn quét tại V-League. Và mới đây trung vệ Việt kiều Adriano Schmidt đã trở thành gương mặt mới nhất làm bạn với giường bệnh.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X