Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu kém hiệu quả, ngoại binh của HAGL sắp bị thanh lý?

Thứ Hai 11/06/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua bạc nhược trên sân của Than Quảng Ninh có thể sẽ là ‘giọt nước làm tràn ly’ buộc BLĐ đội bóng phố Núi phải đưa ra quyết định thay mới ngoại binh trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa bóng.

HAGL tính tới việc thay mới ngoại binh trong giai đoạn 2

Khép lại 12 vòng đấu đầu tiên của V-League 2018, khi mà nhiều ngoại binh các CLB đã thi nhau lập công thì bộ đôi ngoại binh HAGL vẫn chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng ở mùa giải năm nay.

Thi đấu kém hiệu quả, ngoại binh Rimario của HAGL sắp bị thanh lý hình ảnh
Ngoại binh Rimario của HAGL có nguy cơ bị thanh lý

Đây thực sự là một kết quả gây thất vọng với một đội bóng giàu tham vọng như HAGL. Trước tình hình này, “Gỗ” đang có kế hoạch thay mới các gương mặt ngoại trong giai đoạn chuyển nhượng giữa mùa bóng. Và cái tên đang có nguy cơ phải ra đi là ngoại binh Rimario Gordon.

Đây là điều mà giới chuyên môn và NHM cũng đã dự đoán được từ trước. Chân sút người Jamaica đang chơi bóng cho HAGL dù có sức mạnh, tốc độ nhưng khả năng dứt điểm lại khá kém. Bên cạnh đó, sự nóng tính của Rimario cũng khiến BHL HAGL nhiều phen thót tim khi anh này liên tục quậy phá trên sân.

Các đây chưa lâu, bầu Đức từng yêu cầu BHL HAGL thanh lý tiền đạo trên nhưng GĐKT Chugn Hae Soung và HLV Dương Minh Ninh đã xin giữ lại để chỉ bảo thêm. Tuy nhiên khi mà Rimario vẫn đang trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng ở V-League 2018, sẽ chẳng có gì đảm bảo anh sẽ gắn bó với đội bóng phố Núi tới hết mùa giải.

Mới đây, HLV Dương Minh Ninh cũng đã úp mở kế hoạch thay thế ngoại binh của HAGL. "Giai đoạn 1 của V-League 2018 đã chuẩn bị khép lại, chúng tôi đang cân nhắc tới những sự thay đổi về nhân sự. Ngoại binh không thể hiện được quá nhiều trong khi nội binh của HAGL chơi tốt. Tôi và BLĐ đội bóng sẽ suy nghĩ về vấn đề này".

Sau hai vòng đấu không thể thắng gần đây, HAGL đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Họ đã kém đội đầu bảng Hà Nội tới 15 điểm trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

HAGL thua đậm Than Quảng Ninh: Mèo lại hoàn mèo
Màn trình diễn tệ hại cùng những bộ mặt nhợt nhạt của những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn khiến không ít người hồi tưởng lại những mùa giải trước đó, thời...
Những điều rút ra sau trận Than Quảng Ninh 3-0 HAGL: Dấu ấn Nghiêm Xuân Tú
Trong một ngày thi đấu không thuận lợi và vắng nhiều gương mặt trụ cột, CLB HAGL đã phải ngậm ngùi nhận thất bại trước chủ nhà Quảng Ninh. Và dưới đây là những...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X