Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bùng nổ, sao U23 Việt Nam khiến đối thủ hết sức lo ngại

Thứ Sáu 18/05/2018 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước cuộc đọ sức diễn ra vào chiều ngày Chủ Nhật 20/5, HLV đội bóng Quảng Nam, ông Hoàng Văn Phúc đã dành những lời khen có cánh cho ngôi sao đang lên của SLNA, tiền vệ tấn công Phan Văn Đức.

HLV Quảng Nam e ngại Phan Văn Đức

Tỏa sáng tại VCK U23 châu Á 2018 vừa qua, tiền vệ Phan Văn Đức nhanh chóng trở thành một cầu thủ trụ cột trong đội hình ra sân của SLNA. Nhanh nhẹn, tốc độ với thể lực bền bỉ, Văn Đức đang cho thấy sự nguy hiểm trên hàng công đội bóng xứ Nghệ .

Từ đầu mùa tới giờ, Văn Đức đã có được 6 bàn thắng ở cả 3 mặt trận V-League, cúp QG và AFC Cup. Ở hai trận đấu tứ kết gần đây gặp SHB Đà Nẵng, anh cũng là người tỏa sáng ở cả hai trận, qua đó giúp CLB SLNA tiến vào bán kết.

Thi đấu bùng nổ, Phan Văn Đức khiến đối thủ hết sức lo ngại hình ảnh
Phan Văn Đức đang thi đấu bùng nổ tại SLNA

Với những gì đã thể hiện, Văn Đức chính là cái tên nguy hiểm nhất của SLNA ở thời điểm hiện tại. Và điều này cũng đã được HLV trưởng Quảng Nam thừa nhận trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Quảng Nam vs SLNA ở vòng 8 V-League.

“SLNA đang đứng áp chót bảng điểm V-League nhưng không thể coi thường họ. Đội bóng này có tinh thần thi đấu rất cao, lại sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ trẻ tài năng, đang có dấu hiệu vào phom. Điển hình có thể kể tới Phan Văn Đức.

Trở về sau chiến tích cùng U23 Việt Nam, Phan Văn Đức tự tin hơn hẳn, chơi bóng nguy hiểm. Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ và khả năng chọn vị trí. 

Phan Văn Đức càng lợi hại hơn khi chơi bên cạnh có tiền vệ sở hữu những đường chuyền chuẩn xác Hồ Khắc Ngọc và tiền đạo đang vào phom, ghi tới ba bàn trong hai trận tứ kết Cup Quốc gia là Hồ Tuấn Tài", HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ trên VnExpress.

Trên bảng xếp hạng V-League tới thời điểm này, Quảng Nam đang đứng hạng 10 với 8 điểm, trong khi SLNA đứng áp chót với 6 điểm. Với một khoảng cách không quá lớn như vậy, cả hai đội bóng đều muốn giành chiến thắng để cải thiện thứ bậc trên BXH, tuy nhiên chắc chắn 3 điểm sẽ chỉ thuộc về đội bóng nào thi đấu hiệu quả và tận dụng cơ hội tốt hơn.

Thua trận, HLV Minh Phương tin Văn Đức đủ sức thi đấu ở AFF Cup
Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận, HLV đội khách SHB Đà Nẵng Nguyễn Minh Phương đã dành những lời khen có cánh cho tiền vệ Phan Văn Đức trong màu áo CLB SLNA.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X