Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, CLB HAGL vẫn dẫn đầu V-League ở khoản này

Thứ Ba 25/09/2018 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê từ VPF cho biết, CLB HAGL đang là đội bóng có độ phủ kín sân tại V-League 2018 dẫn đầu trong số 14 đội bóng dự giải.

CLB HAGL dẫn đầu về độ phủ kín sân tại V-League 2018

V-League 2018 đã trôi qua được 23 vòng đấu, và chỉ còn đúng 3 vòng đấu nữa, mùa giải năm nay sẽ chính thức khép lại.

Tính đến hết vòng 23, đã có 161 trận đấu diễn ra, thu hút hơn 1 triệu lượt khán giả tới sân theo dõi (trung bình 6.492 người/trận). Thống kê trên của VPF cho thấy, V.League 2018 đã có sức hút hơn so với mùa giải trước đó khi chỉ thu hút gần 6.000 khán giả/trận sau 26 vòng đấu.

Thi đấu bết bát, CLB HAGL vẫn dẫn đầu V-League ở khoản này hình ảnh
CLB HAGL dẫn đầu về độ phủ kín sân tại V-League 2018.

Điều này có được nhờ sự thăng hoa của Hà Nội hay sự hiện diện của tân binh CLB Nam Định, tuy nhiên một trong những đội bóng có sức hút lớn nhất giải vẫn là HAGL, dù đây không phải đội bóng có lượng CĐV tới sân nhiều nhất sau 23 vòng đấu ở V-League.

Các số liệu chỉ ra CLB HAGL là đội bóng có độ phủ kín sân tính tới vòng 23 cao nhất V-League 2018 với tỷ lệ lên tới 78,6%, cao hơn Nam Định (62,3%), Thanh Hóa  (51,8%),... Nhà vô địch Hà Nội chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này với tỷ lệ vào khoảng 51,6%.

Mặc dù vậy, HAGL lại không phải đội bóng thu hút lượng CĐV tới sân nhiều nhất khi chỉ đứng hạng 4 với hơn 86 nghìn lượt CĐV sau 23 vòng đấu. Đây cũng là điều dễ hiểu khi sức chứa sân Pleiku chỉ là 10 nghìn chỗ ngồi, kém xa với sân Thiên Trường (Nam Định) hay Hàng Đẫy (Hà Nội) cùng có sức chứa 20 nghìn ghế ngồi.

Việc HAGL vẫn là đội bóng ‘hot’ nhất V-League cho thấy sức hút của lứa Công Phượng, Xuân Trường vẫn là rất lớn. Tuy nhiên họ cần cải thiện sự hiệu quả trong lối chơi ở những vòng đấu cuối, tránh việc bị mất điểm trong mắt NHM sau chuỗi trận thua liên tiếp vừa qua.
Highlight: HAGL 3-5 Hà Nội (Vòng 23 V-League 2018)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X