Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Văn Lâm lại lọt vào ĐHTB Thai League 2019

Thứ Hai 22/07/2019 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với màn trình diễn ấn tượng và giúp Muangthong giữ sạch lưới ở vòng 19 Thai League, thủ môn Đặng Văn Lâm đã lọt vào ĐHTB ở vòng đấu này.

 

Cuối tuần qua, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng của Muangthong United trước Chiangrai United. 

Theo đánh giá của trang Siam Sports, thủ thành Việt kiều đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời với những pha cứu thua xuất thần và có giá trị ngang bằng những bàn thắng. 

Thi đấu ấn tượng, Đặng Văn Lâm lại lọt vào ĐHTB Thai League 2019 hình ảnh
Tỏa sáng tại Muangthong, Đặng Văn Lâm đã lọt vào ĐHTB Thai League vòng đấu thứ 19

Không chỉ phản xạ và ra vào tốt, khả năng quán xuyến khu vực 5m50 trong những pha không chiến hay phạt góc là một điểm nổi bật của người gác đền sinh năm 1993.

Màn trình diễn đầy ấn tượng này giúp Văn Lâm nhận được những lời khen ngợi từ tờ báo thể thao hàng đầu xứ Chùa Vàng, Siam Sports. Tờ báo này đã dành cho Văn Lâm số điểm cao nhất trận là 7.5 điểm và đồng thời chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Chưa dừng lại ở đó, Siam Sports mới đây tiếp tục chọn Văn Lâm ở vị trí thủ môn trong đội hình tiêu biểu của vòng 19 Thai League 2019. 

Nói về thủ thành ĐT Việt Nam, tờ báo này viết: "Chiến thắng của Muangthong United có phần đóng góp rất quan trọng của Đặng Văn Lâm. Anh như một bức tường thép và đánh bật những pha dứt điểm của Chiangrai. 

Nếu không có sự xuất sắc ấy, Muangthong khó lòng có 1 chiến thắng trước đội bóng đang có phong độ ổn định. Vị trí thủ môn xuất sắc nhất vòng đấu này xứng đáng dành cho Văn Lâm."

Hy vọng điều này sẽ tạo động lực để Văn Lâm tiếp tục tỏa sáng tại Muangthong cũng như cống hiến cho ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup tới đây.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X