Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Đình Trọng sắp có bến đỗ mới ở V-League 2018

Thứ Sáu 02/02/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một số nguồn tin, hậu vệ trụ cột của CLB Sài Gòn và U23 Việt Nam, Trần Đình Trọng có thể sẽ gia nhập đội bóng thủ đô CLB Hà Nội ở V-League 2018.


Có thể nói Đình Trọng là một nhân vật có vai trò quan trọng trong đội hình U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á 2018. Sau những sai lầm ở trận ra quân gặp Hàn Quốc, cầu thủ sinh năm 1997 càng thi đấu càng tự tin và anh đã đóng góp công lớn giúp U23 Việt Nam tạo nên kỳ tích ở sân chơi châu Á.

Thi dau an tuong, Dinh Trong sap co ben do moi o V-League 2018 hinh anh
Hậu vệ U23 Việt Nam Trần Đình Trọng sắp có bến đỗ mới ở V-League 2018

Với những gì đã thể hiện, Đình Trọng đã lọt vào tầm ngắm của BHL đội bóng thủ đô, Hà Nội FC. Và nhiều khả năng anh sẽ trở lại đầu quân cho CLB này trong những ngày tới.

Sự bổ sung cái tên chất lượng này cũng giúp Chu Đình Nghiêm phần nào giải được bài toán nhân sự nơi hàng thủ, vốn đã rất mỏng. Lúc này, vị HLV này chỉ có 4 trung vệ là Duy Mạnh, Thành Chung, Đại Đồng và Duy Khánh là có thể an tâm, trong khi những cầu thủ trẻ như Văn Tới hay Văn Kiên rõ ràng chưa đem lại sự yên tâm cho BHL đội bóng thủ đô. Chính vì thế việc gọi Đình Trọng trở lại Hà Nội là điều đã được dự đoán từ trước.

Về phía Sài Gòn, sau khi chủ tịch Nguyễn Giang Đông từ chức, mâu thuẫn nội bộ tại đội bóng này đã lên tới đỉnh điểm khi tới lượt HLV Nguyễn Đức Thắng rút lui, kéo theo đó là một loạt cầu thủ có thể chia tay đội bóng trong những ngày tới.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X