Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, sao Việt kiều Filip Nguyễn được khen có thể đến Chelsea

Thứ Tư 14/08/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những gì đã thể hiện, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn được khen có thể đến Chelsea thi đấu trong tương lai.

 

Filip Nguyễn đang cùng CLB Slovan Liberec thi đấu những vòng đầu tiên ở giải VĐQG Séc. Sau chiến thắng ở ngày ra quân, Slovan Liberec đã thua liền 4 trận và tụt xuống áp chót BXH. Trận đấu gần nhất, Filip Nguyễn và đồng đội thất bại 0-1 trước đội đầu bảng Slavia Praha.

Thi đấu ấn tượng, sao Việt kiều Filip Nguyễn được khen có thể đến Chel hình ảnh
Filip Nguyễn được khen có thể gia nhập Chelsea nếu tiếp tục thi đấu ấn tượng tại Séc.

Chuỗi thành tích trên thực sự đáng thất vọng tuy nhiên, trong cơn khủng hoảng, thủ môn Filip Nguyễn vẫn đang chơi bóng khá ổn định. Sau trận đấu với Slavia Praha, thủ thành mang 2 dòng máu Việt – Séc đã nhận được những lời khen từ đối thủ.

“Slavia Praha áp đảo trong toàn trận đấu nhưng cuối cùng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Filip Nguyễn đã từ chối nhiều cơ hội ăn bàn của chúng tôi, lần nào cũng vậy. Nếu gặp Slavia nhiều và cứ bắt hay như thế, Filip Nguyễn thậm chí có thể đến Chelsea", ông Jindřich Trpišovský HLV Slavia Praha tâm sự.

Là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của CLB Slovan Liberec mùa trước, Filip Nguyễn tiếp tục nhận được sự tin tưởng từ BHL đội bóng với việc thi đấu đủ 5 trận từ đầu mùa. Nhờ sự xuất sắc của anh, Slovan Liberec mới chỉ phải nhận 7 bàn thua dù thi đấu không tốt.

Hiện Filip Nguyễn đang hoàn tất thủ tục để nhận quốc tịch Việt Nam. Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam VFF, thủ môn Việt kiều này chưa thể thi đấu ở loạt trận vòng loại World Cup 2022 vào đầu tháng 9 do chưa xin được quốc tịch Việt Nam, song cơ hội vẫn chờ đón anh nếu Filip Nguyễn duy trì được phong độ trong tương lai. 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X