Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, sao SLNA được tiến cử lên ĐT Việt Nam

Thứ Bảy 20/04/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Đức Thắng đã tiến cử tiền vệ trung tâm Hồ Khắc Ngọc cho HLV Park Hang Seo sau màn trình diễn ấn tượng ở trận gặp SHB Đà Nẵng.

Hồ Khắc Ngọc được tiến cử lên ĐT Việt Nam

Ở trận đấu giữa Đà Nẵng vs SLNA kết thúc chiều qua 19/4, đội khách đã giành 3 điểm trọn vẹn sau các pha lập công của Olaha và Quang Tình.

Tuy nhiên thi đấu ấn tượng ở trận này lại là bộ đôi Hoàng Văn Bình và Hồ Khắc Ngọc ở tuyến giữa. Hai tiền vệ này tỏ ra vượt trội so với  Đặng Anh Tuấn lẫn ngoại binh Dominik bên phía đội chủ nhà.

Hồ Khắc Ngọc được tiến cử lên ĐT Việt Nam hình ảnh
Khắc Ngọc thi đấu ấn tượng trước SHB Đà Nẵng

Với màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu vừa qua, tiền vệ Khắc Ngọc đã nhận được lời khen từ HLV SLNA. Ông Nguyễn Đức Thắng thậm chí còn mạnh dạn tiến cử Khắc Ngọc cho HLV Park Hang Seo.

"Việc gọi ai lên tuyển là quyết định của HLV Park Hang-seo. Tuy nhiên theo quan điểm của tôi thì với những gì thể hiện trong suốt những mùa giải gần đây, thì Hồ Khắc Ngọc xứng đáng lên ĐT Việt Nam thời gian tới".

Nhận xét thêm về chiến thắng tại Hòa Xuân, ông nói: "Tôi rất vui khi giành chiến thắng trong ngày hôm nay, chúng tôi có những may mắn nếu như SHB Đà Nẵng tận dụng được cơ hội thì sẽ rất có khăn. Tôi đánh giá rất cao tinh thần của toàn đội vì chiến thắng ngày hôm nay."

3 điểm có được trước SHB Đà Nẵng giúp CLB SLNA tạm leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng sau vòng 6 với 13 điểm có được, nhưng lại thi đấu nhiều hơn CLB TP.HCM một trận. Ở lượt trận tiếp theo, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ tiếp đối thủ yếu Nam Định trên sân Vinh.

HLV Park Hang Seo có thêm đối thủ lớn ở SEA Games 30
LĐBĐ Myanmar mới đây vừa bổ nhiệm ông Miodrag Radulovic làm HLV trưởng ĐTQG và U22 Myanmar. Và rất có thể đây sẽ là đối thủ của thầy trò Park Hang Seo tại SEA...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X