Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu ấn tượng, Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC

Thứ Ba 04/12/2018 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Quang Hải mới đây đã trở thành gương mặt tiêu biểu của bóng đá Việt Nam được trang chủ AFC đề cập tới trong bài viết mới xuất bản hôm 3/12 vừa qua.

Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC

Có thể nói năm 2018 đánh dấu sự thành công to lớn của tiền vệ tấn công Nguyễn Quang Hải ở cả đội U23 cho tới cấp độ ĐTQG.

Từ VCK U23 châu Á cho tới Asiad 18 và gần nhất là AFF Cup 2018, ngôi sao người Hà Nội luôn đóng vai trò trụ cột đồng thời cũng luôn biết cách tỏa sáng để mang tới thành công cho đoàn quân áo đỏ.

Thi đấu ấn tượng, Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải được vinh danh trên trang chủ AFC

Ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1997, mới đây AFC đã có bài viết về tiền vệ Quang Hải. Bài báo trên AFC News viết: “Bóng đá Việt Nam đang gặt hái quả ngọt từ những tài năng trẻ từng thành công ở VCK U23 châu Á hồi đầu năm, trong đó nổi bật là Nguyễn Quang Hải.

Cầu thủ này từng để lại nhiều ấn tượng đậm nét khi giúp U19 Việt Nam vào tới bán kết châu Á trước khi trở thành một thành viên của U23 Việt Nam từng giành ngôi Á quân châu Á 2018.

Tại Asiad 2018, Quang Hải tiếp tục thi đấu xuất sắc và từng ghi bàn thắng vào lưới Olympic Nhật Bản để đưa Việt Nam vào tới bán kết.

Là một tiền vệ có kỹ thuật, Quang Hải có những pha rê dắt, những cú nhồi bóng lừa đối phương và có những cú dứt điểm tầm trung bằng chân trái rất khó chịu.

Trong màu áo đội tuyển, Quang Hải cũng hay đảm nhiệm những quả đá phạt góc và đá phạt trực tiếp. Các đối thủ sẽ phải cực kỳ cảnh giác với những tình huống phạm lỗi gần vòng cấm bởi đó sẽ là vùng hoạt động cực kỳ nguy hiểm của Quang Hải".

Trang chủ AFC cũng nhận định Quang Hải chắc chắn sẽ đóng vai trò trụ cột ĐT Việt Nam ở VCK Asian Cup 2019. Đây sẽ là áp lực lớn với ngôi sao 21 tuổi khi đội tuyển Việt Nam cùng bảng với 3 đại diện Tây Á là Iran, Iraq và Yemen.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Thầy cũ Quang Hải lo học trò bị chấn thương bởi lối đá rắn của Philippines
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Minh Đức cho rằng ĐT Philippines với lối chơi rắn, thậm chí thô bạo như trong trận đấu bán kết lượt đi AFF Cup năm nay có thể...
“Quang Hải sẽ tạo ra khác biệt trước Philippines”
Đó là những gì mà phóng viên Scott McIntyre của tờ Fox Sports Asia nói về tiền vệ Quang Hải ở trận Philippines – Việt Nam.
Quang Hải lọt tốp 5 tiền vệ xuất sắc nhất vòng bảng AFF Cup 2018
Theo đánh giá của tờ Fox Sports Asia thì tiền vệ Quang Hải là một trong năm tiền vệ đã có màn trình diễn xuất sắc nhất tại vòng bảng AFF Cup 2018.
Quang Hải được đánh giá là “át chủ bài” để thầy trò Park Hang Seo vô địch ĐNÁ
Trong một bài viết mới đây, AFF Cup đã dự đoán Quang Hải là “quân át chủ bài” để ĐT Việt Nam lên đỉnh ĐNÁ.
Quang Hải tỏa sáng: Chỉ phi thường khi đá đúng với sở trường
Trong lần đầu tiên được HLV Park Hang Seo xếp ở vị trí đá cánh quen thuộc tại AFF Cup lần này, tiền vệ Quang Hải đã tỏa rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo....

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X