Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Nam Định ra mắt ngôi sao tuyển Việt Nam

Thứ Năm 21/03/2024 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây đội bóng Thép Xanh Nam Định đã trình làng tân binh Lê Ngọc Bảo từ đội bóng Quy Nhơn Bình Định. 

Đã không còn là những lời đồn thổi, sáng ngày 21/3/2024, CLB Thép Xanh Nam Định đã ra mắt tân binh Lê Ngọc Bảo - cầu thủ thứ hai được họ đưa về từ Quy Nhơn Bình Định sau Đỗ Thanh Thịnh cách đây ít ngày.

Điều này hứa hẹn sẽ giúp đội bóng thành Nam gia cố hàng phòng ngự, vốn đang bộc lộ nhiều hạn chế của mình. Trung vệ sinh năm 1998 hiện đang tập trung cùng đội tuyển Việt Nam đá hai trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Anh sẽ hội quân tập luyện cùng các đồng đội ở Thép Xanh Nam Định sau trận đấu trên sân Mỹ Đình ngày 26/3.

Nam dinh ra mat tan binh Le Ngoc Bao
Nam Định ra mắt tân binh Lê Ngọc Bảo

Dự kiến Lê Ngọc Bảo sẽ ra mắt khi Thép Xanh Nam Định làm khách của Hà Nội FC vào ngày 31/3, tại vòng 14 V-League. Cầu thủ này sinh năm 1998 tại Phú Yên, được đào tạo trẻ ở PVF. Anh từng khoác áo Than Quảng Ninh, Cần Thơ, Phố Hiến và MerryLand Quy Nhơn Bình Định trước khi đầu quân cho Thép Xanh Nam Định.

Ở mùa giải 2023/2024, Lê Ngọc Bảo đã thi đấu khá ổn định trong màu áo đội bóng đất võ. Anh thường xuyên đá chính ở CLB Quy Nhơn Bình Định, thể hiện tốt và được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển, dự Asian Cup 2023 và vòng loại World Cup 2026.

Chia sẻ sau khi ký hợp đồng với Nam Định, Lê Ngọc Bảo tâm sự: "Tôi rất bất ngờ khi nhận được lời mời của Thép Xanh Nam Định. Tôi quyết định gia nhập bởi đây là đội bóng được đầu tư lớn, có tham vọng ở các đấu trường. Tôi muốn được cùng CLB chinh phục các danh hiệu".

Với việc ký hợp đồng với Ngọc Bảo, đây là bản hợp đồng giữa mùa thứ 4 của đội bóng thành Nam sau Lucas Alves, Tuấn Anh và Thanh Thịnh. Điều này hứa hẹn sẽ giúp Nam Định tăng cường tính cạnh tranh so với các đối thủ trong cuộc đua vô địch V-League năm nay.

Tuấn Anh hội quân cùng Nam Định, nói lời đầu tiên với các đồng độiTuấn Anh hội quân cùng Nam Định, nói lời đầu tiên với các đồng đội
Hôm nay 17/3 CLB Nam Định đã quay trở lại luyện tập, với sự xuất hiện đáng chú ý của tân binh Tuấn Anh.
CHÍNH THỨC: Nhà vô địch SEA Games 30 gia nhập Nam ĐịnhCHÍNH THỨC: Nhà vô địch SEA Games 30 gia nhập Nam Định
Trên trang chủ, CLB Nam Định xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh từ Bình Định trước thềm giai đoạn 2 V.League 2023/24.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X