Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thép xanh Nam Định chia tay 'thần đồng bóng đá' sau chức vô địch

Thứ Năm 25/07/2024 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tham vọng của mình, CLB Thép xanh Nam Định đã quyết định đẩy đi những gương mặt không còn chỗ đứng tại đội bóng, trong đó có tài năng trẻ Trần Ngọc Sơn.

Ngay sau chức vô địch V-League ở mùa giải 2023/2024, CLB Nam Định đã tiến hành thanh lý hợp đồng với những cầu thủ không còn nhiều giá trị với đội bóng. 

Và theo một số nguồn tin, tiền đạo Trần Ngọc Sơn đã quyết định rời sân Thiên Trường để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới. Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của chân sút 21 tuổi là CLB Thanh Niên TP.HCM (tiền thân của CLB Trẻ TP.HCM).

Tran Ngoc Son
Tiền đạo Trần Ngọc Sơn từng được gọi lên ĐT Việt Nam

Trần Ngọc Sơn là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Thép xanh Nam Định, từng được coi là "thần đồng bóng đá" thành Nam và được đôn lên đội một năm 2021, khi mới 18 tuổi. 

Sau 3 năm gắn bó với đội bóng thành Nam, Trần Ngọc Sơn có 45 lần ra sân trên mọi đấu trường, đóng góp 5 bàn thắng và 4 pha kiến tạo cơ hội cho đồng đội lập công. Hồi tháng 3 vừa qua, Trần Ngọc Sơn cũng từng được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Trước sự tỏa sáng của các ngoại binh trên hàng công, Ngọc Sơn ít có cơ hội thể hiện mình tại Nam Định. Theo thống kê, chân sút này chỉ có 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo sau 14 lần ra sân, chủ yếu là từ băng ghế dự bị trong mùa giải V-League 2023/2024 vừa qua. Bởi vậy cầu thủ này cũng muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội khẳng định mình.

Ở chiều hướng ngược lại, Nam Định được cho sẽ lấy tiền đạo Trần Văn Trung từ CLB CAHN. Văn Trung sinh năm 1998 là đồng đội cùng lứa với Hoàng Đức, Đức Chiến… ở lò đào tạo trẻ Thể Công Viettel. Trước khi gia nhập CLB CAHN vào tháng 1/2023, Trần Văn Trung từng có thời gian thi đấu cho CLB Bình Định. 

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo đội bóng thủ đô, Trần Văn Trung có 12 lần ra sân và ghi 2 bàn thắng, qua đó ít nhiều có những đóng góp nhất địch vào chức vô địch V-League 2023 của CAHN. Tuy nhiên, bước sang mùa giải 2023/24 do nhiều biến động trên băng ghế huấn luyện, Trần Văn Trung đã không còn được trọng dụng nhiều ở CAHN. 

Anh chỉ có 7 lần ra sân và đều từ băng ghế dự bị. Đóng góp của cầu thủ này cho đội bóng vì thế cũng trở nên khá nhạt nhòa. Anh chỉ có một lần kiến tạo cho đồng đội ghi bàn trong 9 trận đấu ở cả hai đấu trường V-League và Cúp QG. 

CLB Nam Định chia tay sao tuyển Việt Nam sau V-League 2023/24CLB Nam Định chia tay sao tuyển Việt Nam sau V-League 2023/24
Sau khi mùa giải 2023/2024 khép lại, CLB Nam Định đã nói lời chia tay trung vệ tuyển Việt Nam - Lê Ngọc Bảo khi bản hợp đồng cho mượn từ Bình Định hết hạn.
CLB Nam Định nhận vinh dự đến từ Chủ tịch FIFA InfantinoCLB Nam Định nhận vinh dự đến từ Chủ tịch FIFA Infantino
Với chức vô địch V-League 2023/2024 vừa giành được, CLB Nam Định mới đây đã nhận được thư chúc mừng từ Chủ tịch FIFA Gianni Infantino.
Tuấn Anh chính thức ký hợp đồng với Nam ĐịnhTuấn Anh chính thức ký hợp đồng với Nam Định
Hôm nay 13/7, CLB Nam Định chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, kéo dài tới năm 2027.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X