Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Theo chân Hà Nội, Bình Dương quyết gây bất ngờ ở AFC Cup 2019

Thứ Tư 26/06/2019 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á, ngoại binh Ali Rabo của CLB Bình Dương đã không giấu tham vọng đánh bại đối thủ PSM Makassar (Indonesia) trên sân đối phương.

Vào lúc 15h30 chiều 26/6, cuộc đọ sức rất được chờ đợi tại bán kết lượt về AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa hai CLB PSM Makassar và Bình Dương sẽ diễn ra. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ vào chơi trận chung kết khu vực ĐNÁ của giải AFC Cup 2019 gặp CLB Hà Nội.

Theo chân Hà Nội, CLB Bình Dương quyết gây bất ngờ ở AFC Cup 2019 hình ảnh
Ali Rabo tự tin đánh bại đối thủ PSM Makassar để vào chung kết AFC Cup khu vực ĐNÁ

Trước trận đấu quan trọng này, ngoại binh Ali Rabo của CLB Bình Dương đã không giấu giếm tham vọng đánh bại đối thủ. Tuyển thủ người Burkina Faso tâm sự: “CLB Bình Dương có lợi thế 1 bàn thắng sau trận đấu lượt đi và toàn đội sẽ chơi phòng ngự chắc chắn cho trận tái đấu trên đất Indonesia.

Chúng tôi đã nắm được những điểm mạnh và yếu của đối thủ sau trận đấu vừa qua. Chính vì vậy, Ban huấn luyện sẽ đưa ra những chiến thuật tốt nhất để gặt được kết quả thuận lợi ở trận Bán kết lượt về sắp đến”.

Tại AFC Cup năm nay, Bình Dương đang thi đấu khá ấn tượng. Điều này giúp Ali Rabo tin tưởng vào một thành tích tốt tiếp theo của đội nhà. Cầu thủ này chia sẻ: "Bình Dương đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp ở AFC Cup 2019. Toàn đội hiện rất tự tin cho trận bán kết lượt về sắp tới. Tiếp tục duy trì động lực này là mục tiêu của đội bóng ở chặng đường phía trước.

Bình Dương vẫn bất bại trên sân nhà bởi vì các cầu thủ vẫn duy trì được sự đoàn kết giữa toàn đội. Điều này giúp đội bóng vượt qua những giai đoạn khó khăn".

Trong khi đó về phần mình, HLV Nguyễn Thanh Sơn của CLB Bình Dương lại có cái nhìn thận trọng hơn: “Đây là một trận đầy khó khăn. Vì đội nào cũng muốn giành chiến thắng để có vé vào chơi chung kết. Cả 2 đội đã hiểu lối chơi của nhau sau trận đấu trên sân Gò Đậu vừa qua. Ngoại trừ trường hợp vắng mặt của Trung Tín vì tấm thẻ đỏ, đội Bình Dương sẽ có đội hình mạnh nhất cho trận đấu lượt về”.

Sáng 2/6, CLB Bình Dương đã lên đường sang xứ Vạn đảo để chuẩn bị cho trận tái đấu với đội PSM Makassar ở Bán kết AFC Cup 2019. Trong trận lượt đi diễn ra tuần trước, bàn thắng duy nhất của Nguyễn Tiến Linh đang giúp cho đội chủ sân Gò Đậu nắm quyền tự quyết ở trận lượt về được diễn ra vào chiều 26/6 tới.

Highlight: Bình Dương 1-0 PSM Makassar

Những điều rút ra sau chiến thắng nghẹt thở của Hà Nội trước Ceres Negros
Trên sân nhà Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã xuất sắc đánh bại đội khách Ceres Negros với tỷ số 2-1 để ghi tên mình vào trận chung kết AFC Cup của khu vực Đông Nam Á....
Hạ gục Ceres Negros, Hà Nội FC nuôi tham vọng vô địch Đông Nam Á
HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định mục tiêu của Hà Nội FC là giành ngôi vô địch khu vực Đông Nam Á tại AFC Cup 2019.
HLV Ceres Negros chỉ ra một cái tên của Hà Nội FC có thể sang châu Âu
HLV Risto Vidakovic thừa nhận Hà Nội FC xứng đáng vào chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á khi Ceres Negros của ông thi đấu lép vế hơn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X