Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm Xuân Trường, Hồng Duy chấn thương, chuyên gia chỉ trích HLV Miura

Thứ Tư 09/12/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, U23 Việt Nam đã tập luyện trở lại sau 1 ngày nghỉ xả hơi. Tuy vậy thì số cầu thủ dính chấn thương vẫn đang chiếm quân số đông ở đội tuyển.

Chuyen gia chi trich HLV Miura cua U23 Viet Nam hinh anh
U23 Việt Nam trong buổi tập sáng nay

Dù đã tập trung được hơn 1 tuần nhưng U23 Việt Nam chưa có buổi tập nào đủ nhân sự do chấn thương tàn phá. Hôm nay tiếp tục có thêm 2 ca chấn thương nữa là Hồng Duy và Xuân Trường. Như vậy danh sách thương binh lúc nào đã gồm 6 người là Văn Dũng, Hữu Dũng, Duy Mạnh, Xuân Trường, Hồng Duy và Lâm Ti Phông. Cùng với chấn thương trước đó của Huy Toàn, Ngọc Thắng  thì nhiều người cho rằng giáo án của HLV Miura có vấn đề.

Mới đây, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh cho rằng HLV Miura và BHL cần xem lại giáo án để phù hợp hơn với từng cầu thủ. Ông Vinh nói: “Hiện tại, đội tuyển có 4 - 5 trường hợp khá nặng và đều rơi vào những cầu thủ chủ chốt, vì sao? HLV Miura là người luôn đòi hỏi rất cao từ các học trò của mình và yêu cầu họ phải thể hiện hết mình cả khi trên sân tập, nhưng giáo án của ông lẽ ra phải có sự điều chỉnh nâng dần khối lượng chứ không thể áp dụng một cách rập khuôn”.

U23 Việt Nam: Xây dựng công thức “thủ Miura + công HAGL”
Việc thiếu vắng Ngọc Hải, Huy Toàn, Ngọc Thắng khiến sức mạnh của U23 Việt Nam suy giảm rõ rệt. Trong bối cảnh VCK U23 châu Á 2016 ngày càng đến gần thì HLV...

Tuy nhiên thực ra đây là những chấn thương từ trước khi tập trung đội tuyển. Huy Toàn, Ngọc Thắng bị chấn thương ở SHB Đà Nẵng nhưng không được chữa trị kịp thời. Khi lên tập trung U23 Việt Nam thì đã biến thành chấn thương nặng. Tương tự như vậy là trường hợp của Hữu Dũng, Duy Mạnh, Văn Dũng, Ti Phông đề dính chấn thương ở CLB hoặc tại giải U21 Quốc tế vừa qua.

Về những chấn thương mới nhất của Xuân Trường, Hồng Duy đều là do tái phát. Xuân Trường bị đau lưng từ hồi tháng 3 nhưng chưa được chữa dứt điểm. Tương tự như vậy là Hồng Duy dù bị viêm cổ chân chưa khỏi hẳn nhưng vẫn phải thi đấu ở giải U21 Quốc tế nên tái phát nặng hơn. Trong số các ca chấn thương của U23 Việt Nam hiện nay chỉ có Duy Mạnh là nặng nhất. Tiền vệ của Hà Nội T&T sẽ chỉ trở lại trong khoảng 10 ngày nữa.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X