Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thiệt quân nghiêm trọng, chỉ còn 19 cầu thủ lên đường sang Nhật Bản

Thứ Sáu 25/03/2022 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam tiếp tục đối mặt với khó khăn về lực lượng khi hậu vệ Lê Văn Xuân báo tin buồn về việc bị lật cổ chân và không thể sang Nhật Bản vào đêm nay (25/3).

Lê Văn Xuân không cùng ĐT Việt Nam sang Nhật Bản


Trong buổi sáng nay, hậu vệ Lê Văn Xuân đã tập nhẹ cùng toàn đội và không may dính chấn thương lật cổ chân. Dù mức độ chấn thương không quá nghiêm trọng nhưng cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC sẽ không thể cùng đội di chuyển sang Nhật Bản, dự trận đấu còn lại của Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.


Lê Văn Xuân là cái tên được HLV Park Hang Seo bổ sung trong đợt hội quân mới đây chuẩn bị cho trận đấu Oman thay Hồng Duy. Anh cũng đã góp mặt trong trận đấu khi được nhà cầm quân người Hàn Quốc tung vào sân phút 76 thay Vũ Văn Thanh.

Thêm Văn Xuân không cùng ĐT Việt Nam lên đường sang Nhật Bản hình ảnh

Lê Văn Xuân dính chấn thương trong buổi tập sáng 25/3 của ĐT Việt Nam

Trước đó, đội tuyển Việt Nam chốt danh sách 22 cầu thủ sang Nhật Bản, chỉ loại thủ môn Vũ Tuyên Quang. Tuy nhiên, những biến số sau trận gặp Oman khiến kế hoạch phải thay đổi. Trung vệ Thành Chung nhận đủ hai thẻ vàng và bị treo giò trận tới. Trong khi đó, tiền đạo Tiến Linh bị rách cơ khép dài, không kịp hồi phục và giờ đến trường hợp của hậu vệ Lê Văn Xuân.

Chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Oman, HLV Park Hang Seo cho biết: "Có bao nhiêu chơi bấy nhiêu”. ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Nhật Bản chỉ với 19 cầu thủ - số lượng ít chưa từng có trong lịch sử khi tham dự các giải đấu lớn của châu Á. Thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ gia nhập đội tại Tokyo vào ngày 26/3, nâng tổng số tuyển thủ Việt Nam trước trận Nhật bản lên con số 20.

Đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo dự kiến có mặt tại Nhật Bản vào sáng sớm ngày 26/3 và có 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận chính thức ngày 29/3.

Danh sách 20 cầu thủ tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản

Thủ môn: Đặng Văn Lâm (Cerezo Osaka), Bùi Tấn Trường (Hà Nội FC), Trần Nguyên Mạnh (Viettel)

Hậu vệ: Nguyễn Đức Chiến, Nguyễn Thanh Bình (Viettel); Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC); Adriano Schmidt, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài (Bình Định); Đào Văn Nam (HLHT); Quế Ngọc Hải (SLNA); Vũ Văn Thanh (HAGL)

Tiền vệ: Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC), Nguyễn Tuấn Anh (HAGL); Lý Công Hoàng Anh (Bình Định).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Văn Toàn (HAGL); Phạm Tuấn Hải (Hà Nội FC); Hà Đức Chinh (Bình Định).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X