Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm thông tin về chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm

Thứ Tư 28/03/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương lưng gặp phải cuối hiệp 1 đã khiến thủ môn Đặng Văn Lâm không thể tiếp tục thi đấu. Liệu đây có phải chấn thương quá lo ngại?

Chiều tối 27/3, thủ môn Đặng Văn Lâm đã có mặt trong đội hình ra sân của ĐT Việt Nam ở trận gặp Jordan. Ở lần gặp nhau giữa hai đội vào tháng 6 năm ngoái, thủ môn Đặng Văn Lâm đã thi đấu rất xuất sắc khi liên tiếp cản phá những pha dứt điểm của Jordan, qua đó giúp cho tuyển Việt Nam cầm hòa 0-0 trước đối thủ ngay trên sân Thống Nhất.

Them thong tin ve chan thuong cua thu thanh Dang Van Lam hinh anh

Chấn thương của thủ thành Đặng Văn Lâm không nguy hiểm

Và ở trận lượt về này, Lâm "Tây" tiếp tục thi đấu ấn tượng để giúp cho đội tuyển áo đỏ giữ sạch lưới trong hơn 30 phút đầu trận của hiệp đấu, trước khi bị chấn thương và buộc nhường chỗ cho người đồng đội Tuấn Mạnh ở những phút cuối của hiệp 1.

Tình huống chấn thương của Văn Lâm diễn ra ở phút 34 của trận đấu, sau một pha nhẩy lên bắt bóng bổng, Văn Lâm tiếp đất không tốt bằng lưng và đã bị đau. Theo quan sát, anh gặp vấn đề ở vùng xương chậu, gần cột sống. Những chấn thương dạng này thường không nặng nếu như thực sự nằm ở vùng xương chậu, và có thể khiến Văn Lâm ngồi ngoài trong một khoảng thời gian.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất thì Văn Lâm chỉ bị đau nhẹ ở hông và mọi chuyện không đến mức nghiêm trọng như đồn đoán. Văn Lâm chỉ cần nghỉ ngơi ít ngày là có thể trở lại thi đấu.

Đây thực sự là một tin mừng với Văn Lâm cũng như với CLB Hải Phòng khi thủ môn Việt kiều này đang có phong độ thi đấu khá ấn tượng. Theo kế hoạch vào lúc 12h00 hôm nay giờ địa phương, Văn Lâm và toàn đội sẽ lên đường về nước và dự kiến sẽ có mặt ở Hà Nội lúc 7h sáng ngày mai 29/3.

Highlight Jordan 1-1 Việt Nam (Vòng loại Asian Cup 2019)

Thanh Long (Bóng đá 24h)

HLV Park Hang Seo khen ngợi các học trò sau trận hòa Jordan
Tối ngày 27/3, ĐT Việt Nam đã khép lại vòng loại Asian Cup 2019 với trận hòa 1-1 trên sân Jordan. Anh Đức là người mở tỷ số trong hiệp 1 trước khi Abu Amara...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X