Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm sao U23 Việt Nam ký tặng ảnh gây quỹ giúp người nghèo vui Tết

Thứ Hai 12/02/2018 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau hai trường hợp làm từ thiện của các người đồng đội tại U23 Việt Nam, tới lượt trung vệ Bùi Tiến Dũng mới đây cũng có hành động đầy tình nhân ái vì người nghèo.


Sáng 12/2, tại quê nhà Hà Tĩnh, trung vệ đội phó ĐT U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng đã tham gia sự kiện Triển lãm ảnh thời sự nghệ thuật với chủ đề "Bóng đá Việt Nam trong lòng người hâm mộ" do Hội liên hiệp Văn học nghệ thuật Hà Tĩnh tổ chức.

Them sao U23 Viet Nam ky tang anh gay quy giup nguoi ngheo vui Tet hinh anh
Trung vệ Bùi Tiến Dũng dự sự kiện từ thiện tại Hà Tĩnh

Xuất hiện với bộ quần áo giản dị ở sự kiện này, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cùng lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh trao thưởng cho các tác giả đoạt giải, đồng thời anh cũng ký tên lên 80 bức ảnh được trưng bày tại triển lãm để bán đấu giá, gây quỹ giúp người nghèo đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Với việc có chữ ký của một trong số những 'người hùng' U23 Việt Nam, BTC tin tưởng sẽ thu về một số tiền lớn từ việc bán các tác phẩm để làm công tác từ thiện tại địa phương. Cũng theo BTC, hiện đã bán được gần một nửa, trong đó có bức ảnh được mua với giá 5 triệu đồng.

Trước đó, một cầu thủ có cùng tên Bùi Tiến Dũng là thủ thành người Thanh Hóa đã có quyết định đầy ý nghĩa và lòng nhân ái khi quyết định tổ chức bán đấu giá đôi găng tay thi đấu để tạo quỹ ủng hộ VĐV Đỗ Hoàng Quân đang gặp khó khăn vì bệnh ung thư.

Được biết, giá khởi điểm cho kỷ vật vô giá của thủ môn Bùi Tiến Dũng là 5 triệu đồng. Thời gian bắt đầu đấu giá từ ngày 10/2 đến 24h ngày 25/2 tới đây. Người trả giá cao nhất trước thời điểm cuộc đấu giá kết thúc sẽ là chủ nhân đôi găng của thủ thành Bùi Tiến Dũng, và toàn bộ số tiền sẽ được anh trao lại cho VĐV Đỗ Hoàng Quân để chữa bệnh. Đây thực sự là một nghĩa cử cao đẹp, làm đẹp thêm hình ảnh các cầu thủ U23 Việt Nam vừa mang vinh quang về cho dân tộc.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Báo Hàn chỉ 3 nguyên nhân giúp HLV Park Hang Seo thành công ở U23 Việt Nam
Tờ Four Four Two phiên bản tiếng Hàn Quốc mới đây đã phân tích những lý do giúp HLV Park Hang Seo thành công với bóng đá Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X