Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một vị HLV tuyển Quốc gia muốn tới Việt Nam làm việc

Thứ Bảy 30/05/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, cựu HLV tuyển Campuchia - ông Leonardo Vitorino rất có thể sẽ đến Việt Nam làm việc trong tương lai.
HLV Leonardo Vitorino muốn tới Việt Nam làm viêc hình ảnh
HLV Leonardo Vitorino muốn được thử sức tại Việt Nam

Trong một diễn biến mới đây, HLV trưởng đội tuyển U22 Campuchia, Leonardo Vitorino đang rất mong muốn được tới Việt Nam làm việc.  Nhà cầm quân này từng dẫn dắt Campuchia tại SEA Games 29 cũng  như nắm đội tuyển quốc này thi đấu ở vòng loại Asian Cup 2019.

HLV Vitorino được đánh giá là người rất tự tin khi từng tuyên bố U22 Campuchia có thể giành HCV SEA Games 29. Đến vòng loại Asian Cup 2019, vị này cũng thể hiện rõ mong muốn đánh bại đội tuyển Việt Nam nhưng sau đó đều gặp thất bại ở cả 2 trận và bị LĐBĐ Campuchia sa thải.

Ông Leonardo Vitorino sinh năm 1973, người Brazil. Vị này bắt đầu sự nghiệp cầm quân khi dẫn dắt đội U17 Mỹ vào năm 1994. Ông thầy 47 tuổi có nhiều kinh nghiệm làm việc với các CLB tại châu Á như Al Gharafa (Qatar), Lanexang United (Lào). Gần đây nhất, HLV Vitorino dẫn dắt CLB mạnh nhất Campuchia là Phnom Penh Crown FC.

Với bản hồ sơ cầm quân khá đẹp, HLV Leonardo Vitorino cũng đang hi vọng sẽ có cơ hội làm việc cho một đội bóng V-League hoặc giải hạng Nhất. Được biết chiến lược gia người Brazil đánh giá rất cao thành công của bóng đá Việt Nam trong hai năm qua và tin tưởng mình sẽ làm tốt công việc nếu có cơ hội được thử sức tại Việt Nam. 

Nếu làm việc tại V-League, ông Leonardo Vitorino cũng sẽ là vị HLV thứ 3 từng dẫn dắt các ĐTQG làm việc tại Việt Nam sau trường hợp của cựu trợ lý tuyển Hàn Quốc Chung Hae Soung và cựu thuyển trưởng ĐT Campuchia Lee Tae Hoon.

Được Hải Phòng mời gọi, HLV Mai Đức Chung có câu trả lời bất ngờ
Trước thông tin được CLB Hải Phòng mời về dẫn dắt, vị thuyền trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung đã có câu trả lời của mình về chuyện này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X