Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tuyển thủ Việt Nam sắp sang Hàn Quốc thi đấu?

Thứ Sáu 09/12/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin của báo chí Hàn Quốc, CLB Daejeon Hana Citizen đang tiến rất gần tới việc đưa một tiền vệ chủ chốt của tuyển Việt Nam.

Thông tin vừa xuất hiện vào chiều ngày 9/12 trên các mạng xã hội Hàn Quốc. Cụ thể, trang Korea Football News - một trang chuyên đưa tin tức về bóng đá Hàn Quốc đã tiết lộ tin đồn về việc đội bóng Daejeon Hana Citizen đang tiến rất gần tới việc đưa một tiền vệ chủ chốt của tuyển Việt Nam.

Thêm một tuyển thủ Việt Nam sắp sang Hàn Quốc thi đấu 1
Korea Football News hé lộ việc một cầu thủ Việt Nam sắp cập bến Daejon Hana Citizen

Daejeon Hana Citizen là đội bóng vừa thăng hạng K-League 1. Và để bổ sung lực lượng, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ một tài năng của bóng đá Việt Nam. Nhiều khả năng, trong quãng thời gian tới, cái tên ấy sẽ dần được hé lộ.

Do đây đang là khoảng thời gian mà các ngôi sao tuyển Việt Nam đang tập trung để chuẩn bị cho AFF Cup 2022 diễn ra từ ngày 20/12 tới. Thế nên mọi việc sẽ chưa thể được chốt ngay lúc này. 

Trong trường hợp Daejeon nghiêm túc trong việc tìm kiếm một ngôi sao Việt Nam thì đó rất có thể sẽ là tiền vệ Hoàng Đức, người cũng từng chia sẻ về nguyện vọng muốn được ra nước ngoài chơi bóng. 

Với kỹ thuật, sự khéo léo cùng thể hình, thể lực ở mức ổn, Hoàng Đức được đánh giá hoàn toàn đủ khả năng thi đấu ở K-League 1. Song cái khó là tiền vệ quê Hải Dương hiện tại vẫn còn hợp đồng với CLB Viettel. Và không dễ để nhà vô địch V-League 2020 để anh ra đi.

Trước tin đồn liên quan tới Daejeon Hana Citizen, một CLB khác của Hàn Quốc là đội bóng Seoul E-Land được cho sẽ chiêu mộ tiền đạo Văn Toàn sau khi anh hết hợp đồng với HAGL. 

Đây là điều khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam rất chờ đợi bởi việc tới với xứ kim chi sẽ giúp Văn Toàn có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như trải nghiệm quý báu để hoàn thiện bản thân, mở ra cơ hội phát triển cho mình.

Văn Toàn gia nhập CLB Hàn Quốc sau khi rời HAGLVăn Toàn gia nhập CLB Hàn Quốc sau khi rời HAGL
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẽ gia nhập đội bóng tại K.League 2 từ mùa giải 2023 sau khi chia tay HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X