Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Văn Đức, Đình Trọng, thêm một tuyển thủ Việt Nam gia nhập danh sách bệnh binh V-League

Thứ Ba 25/06/2019 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những trường hợp của Văn Đức, Đình Trọng, tới lượt tiền đạo Hà Đức Chinh sẽ phải tạm nói lời chia tay sân cỏ do dính chấn thương.

Sau khi trở về từ King's Cup 2019, tiền đạo Hà Đức Chinh đã dính chấn thương khi thi đấu cho SHB Đà Nẵng. Kể từ sau vòng 13 V-League, anh chàng quê Phú Thọ đã ở tại Thủ đô Hà Nội để điều trị chấn thương.

Tiền đạo Hà Đức Chinh gia nhập danh sách bệnh binh V-League hình ảnh
Hà Đức Chinh phải rời xa sân cỏ khoảng 2-3 tháng để chữa trị chấn thương cổ chân

Theo thông tin mới nhất, chấn thương của Hà Đức gặp phải nghiêm trọng hơn dự kiến. Kết quả chụp chiếu cho thấy cổ chân Đức Chinh bị tổn thương khá nặng và cần một thời gian dài điều trị.

Hiện tại, tiền đạo người Phú Thọ đang có mặt tại Trung tâm bóng đá PVF và nhận sự điều trị trực tiếp của 'thần y' Choi Ju-young. Bác sĩ người Hàn Quốc đã quá quen thuộc với các cầu thủ và người hâm mộ Việt Nam. Ông chính là người đã chữa trị cho Tuấn Anh, Văn Thanh, Đình Trọng và đang tiếp tục hỗ trợ nhiều cầu thủ Việt Nam khác đang điều trị chấn thương tại trung tâm PVF.

Với dạng chấn thương này, tiền đạo Hà Đức Chinh cần khoảng 2-3 tháng điều trị tích cực để bình phục hoàn toàn. Trước đó, Đức Chinh đã chấn thương từ trước đó khá lâu nhưng anh chàng phải nén đau thi đấu do HLV Huỳnh Đức không còn ai để lựa chọn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X