Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một tuyển thủ quốc gia báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Sáu 19/04/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương đã bình phục, hậu vệ cánh phải Phạm Xuân Mạnh đủ khả năng ra sân từ vòng 8 V-League. Đây thực sự là một tin không thể vui hơn với không chỉ SLNA mà còn cả HLV Park Hang Seo.

 

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo

Hậu vệ trẻ Phạm Xuân Mạnh đã gặp phải chấn thương vô cùng nghiêm trọng trong trận bán kết cúp quốc gia giữa Sông Lam Nghệ An và FLC Thanh Hóa hồi cuối năm ngoái. Chấn thương nguy hiểm này đã khiến tài năng sinh năm 1996 bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh báo tin vui cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
Hậu vệ Xuân Mạnh đã sẵn sàng trở lại sau ít ngày nữa. Ảnh: Báo Nghệ An

Nó khiến anh lỡ hẹn với hai giải đấu lớn của bóng đá Việt Nam là AFF Cup 2018 và VCK Asian Cup 2019. Trong thời gian qua, Xuân Mạnh đã phải sang Singapore để tiến hành phẫu thuật. Dù ca phẫu thuật đã rất thành công và quá trình điều trị cũng tiến triển khá tốt nhưng Xuân Mạnh vẫn phải tạm chia tay sân cỏ trong một thời gian dài.

Gần đây, Xuân Mạnh đã tới trung tâm PVF để tập hồi phục thể lực dưới sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ tại đây. Điều đó khiến vết thương của anh bình phục nhanh hơn dự kiến và Xuân Mạnh có thể trở lại ngay trong tháng tới. Nhiều khả năng anh sẽ cùng các đồng đội Sông Lam Nghệ An chinh chiến tại V-League ngay từ vòng đấu thứ 8.

Việc Xuân Mạnh trở lại sau chấn thương rõ ràng là một tin không thể vui hơn với SLNA trong bối cảnh hàng thủ của họ đang thi đấu không thực sự tốt. Ngoài ra, sự trở lại của Xuân Mạnh cũng sẽ giúp HLV Park Hang Seo có nhiều lựa chọn hơn bên cánh phải cùng lão tướng Trọng Hoàng và hậu vệ Vũ Văn Thanh.

Video: Hậu vệ Xuân Mạnh nỗ lực tập luyện, hẹn ngày trở lại V-League

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X