Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trụ cột U23 Việt Nam vắng mặt tại Seagames vì chấn thương

Thứ Tư 29/04/2015 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau Xuân Trường, Đông Triều và Quách Tân thì HLV Miura sẽ tiếp tục mất thêm hậu vệ Văn Dũng trong quá trình chuẩn bị cho môn bóng đá Seagames 28.

Them mot tru cot U23 Viet Nam vang mat tai Seagames vi chan thuong hinh anh
Văn Dũng sẽ vắng mặt vì chấn thương

Ngày 27/4 vừa qua, HLV Miura đã chốt danh sách sơ bộ U23 Việt Nam chuẩn bị cho môn bóng đá Seagames 28. Trong danh sách này thiếu vắng 1 số trụ cột vì chấn thương như Xuân Trường, Đông Triều và Quách Tân. Nhưng đó vẫn chưa phải là “vận đen” cuối cùng của đội bóng áo đỏ khi mới đây tới lượt hậu vệ Văn Dũng (Hà Nội T&T) vắng mặt vì chấn thương. Cầu thủ trẻ của đội bóng thủ đô đã bị tái phát chấn thương đầu gối mà anh gặp phải vào năm 2014. Được biết Văn Dũng sẽ mất ít nhất 1 tháng để hồi phục, vì vậy anh sẽ chắc chắn không kịp thi đấu tại đại hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

Đây không phải lần đầu, Văn Dũng lỡ hẹn với các đội tuyển quốc gia. Vào năm 2014, hậu vệ của Hà Nội T&T đã được HLV Miura triệu tập vào đội Olympic tham dự Asiad 17 tại Incheon, Hàn Quốc. Tuy nhiên trước ngày lên đường thì hậu vệ người Thái Bình đã bị đứt dây chằng nên đã lỡ hẹn với Asiad.

Văn Dũng là cầu thủ mà HLV Miura đánh giá rất cao ở vị trí hậu vệ cánh phải với chiều cao 1m76. Tuy nhiên cũng giống như người đồng đội Đào Duy Khánh thì anh thường xuyên lỡ hẹn với đội U23 vì chấn thương. Với sự vắng mặt của Văn Dũng thì nhiều khả năng chiến lược gia người Nhật sẽ phải bổ sung 1 hậu vệ cánh trong thời gian tới, nhiều khả năng sẽ là Văn Sơn hoặc Đức Lương của HAGL.

Tại Seagames 28 sắp tới, U23 Việt Nam sẽ phải thi đấu tới 5 trận tại vòng bảng và thêm 2 trận nữa nếu lọt vào bán kết. Một lịch thi đầu dày đặc nhưng BTC chỉ cho mỗi đội đăng ký tối đa 20 cầu thủ. Vì vậy HLV Miura sẽ phải tìm ra những cầu thủ có thể lực tốt và có thể thi đấu ở nhiều vị trí để giúp U23 Việt Nam tránh rơi vào tình trạng kiệt sức ở giải đấu sắp tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X