Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một trợ lý chia tay HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup

Thứ Hai 29/10/2018 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trợ lý ngôn ngữ tiếng Anh Lee Young-sub của HLV Park Hang Seo đã chính thức nói lời chia tay Việt Nam khi đã kết thúc hợp đồng với VFF vào hôm Chủ nhật vừa qua.

Thêm một trợ lý chia tay HLV Park Hang Seo

Sau sự ra đi của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa cách đây chưa lâu, HLV Park Hang Seo tiếp tục nói lời chia tay một đồng nghiệp khi trợ lý riêng Lee Young Sub (phiên dịch Anh - Hàn Quốc) cũng nói lời chia tay ĐT Việt Nam khi kết thúc hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam, VFF.

Được biết, Lee Young Sub sẽ trở về Hàn Quốc để tiếp tục làm thầy giáo. Trong tâm thư của mình, Lee cho biết rất ấn tượng bởi sự hiếu khách, tình yêu của người dân Việt Nam. 

trợ lý riêng Lee Young Sub
Thêm một trợ lý chia tay HLV Park Hang Seo trước thềm AFF Cup hình ảnh
Trợ lý riêng Lee Young Sub (trái) chia tay HLV Park Hang Seo sau khi hết hạn hợp đồng

Young Sub viết: “Tôi xin cảm ơn Việt Nam vì những trải nghiệm tuyệt vời mà tôi đã được trao. Các đồng nghiệp tại VFF rất hiểu biết và hữu ích cho một thực tập sinh như tôi. Các phóng viên mà tôi tình cờ gặp đều rất nhiệt tình. Người hâm mộ đội bóng đá Việt Nam đã yêu và cũng không nản lòng. 

Tôi cảm ơn Chúa vì đã gặp gỡ những người vĩ đại như vậy trong đội. Người chơi rất thân thiện. Nhân viên rất hữu ích với nhau, rằng tôi cảm thấy được yêu thương trong suốt thời gian tôi ở lại với đội. Là một người yêu bóng đá, tôi rất biết ơn vì đã bắt đầu sự nghiệp bóng đá với Việt Nam. Thời gian trôi qua và tôi bắt đầu phát triển tình yêu dành cho đội bóng và cũng cảm thấy thuộc về Việt Nam".

Lee cũng không quên cảm ơn bóng đá Việt Nam vì đã mang đến cho anh những trải nghiệm tuyệt vời. "Cảm ơn Việt Nam, vì đã cho tôi một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời tôi. Tôi luôn mong chờ sự thành công của đội bóng Việt Nam. Cuối cùng, cảm ơn Việt Nam đã chấp nhận một thực tập sinh như tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên điều này trong cuộc sống.”

Lee Young Sub sinh năm 1995 tại Suwon, Hàn Quốc, sau đó sinh sống và học tập tại Singapore. Trợ lý có khuôn mặt thư sinh được mời làm trợ lý riêng cho HLV Park Hang Seo khi tuyển Olympic Việt Nam dự Asiad 2018 tại Indonesia. 

Vị trợ lý này có nhiệm vụ phiên dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Anh, đồng thời dạy thêm tiếng Anh cho ông Park. Bên cạnh đó, vị trợ lý này cũng trở thành người bạn rất gần gũi với các tuyển thủ Việt Nam.

ĐT Việt Nam thua đau đội bét bảng giải hạng 2 Hàn Quốc trước ngày về nước
Ở lượt đấu tập chiều 29/10, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm một thất bại trước quân xanh đang chơi ở giải hạng 2 Hàn Quốc, CLB Seoul E-Land với tỷ số...
Ông Hải lơ lo ngại HLV Park Hang Seo khó thành công ở AFF Cup
Trong một chia sẻ mới đây, nhà cầm quân kỳ cựu Lê Thụy Hải tỏ ra lo ngại HLV Park Hang Seo sẽ đối mặt với nhiều thách thức tại AFF Cup 2018 sắp tới.
HLV Park Hang Seo khẳng định đã tìm được nhiều cầu thủ tốt cho AFF Cup
Nhà cầm quân Hàn Quốc mới đây đã khẳng định đã sàng lọc được nhiều cầu thủ tốt để sẵn sàng bước vào chinh phục chức vô địch AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X