Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một Phó Chủ tịch VFF muốn sa thải HLV Miura

Thứ Ba 19/01/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngoài bầu Đức thì vừa có thêm một vị Phó Chủ tịch VFF nữa là ông Nguyễn Xuân Gụ muốn sa thải HLV Miura.
 

Them mot Pho chu tich VFF muon sa thai HLV Miura hinh anh
Ông Gụ muốn sa thải HLV Miura

Dù chiến lược gia người Nhật đang cùng U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2016 nhưng sức ép đòi sa thải HLV Miura thì ngày một lớn hơn. Không chỉ có một bộ phận NHM mà ngay cả những người đứng đầu nền bóng đá không hài lòng về chiến lược gia người Nhật. Sau bầu Đức thì Phó Chủ tịch VFF phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ là người mới nhất muốn sa thải HLV Miura.

Ông Gụ chia sẻ về sự thất vọng sau 2 trận thua của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2016 trước Jordan và Australia: “Sau hai thất bại của đội U23 Việt Nam, nhiều người đã gọi cho tôi bày tỏ sự bức xúc và hỏi tôi là HLV Miura sang Việt Nam để đi học hay đi dạy bóng đá! Người ta chỉ thử nghiệm đội hình trong quá trình chuẩn bị chứ không ai thử nghiệm đội hình khi đã chính thức thi đấu cả. Mỗi trận một kiểu nhân sự, các vị trí bị xáo trộn, thậm chí nhiều cầu thủ không được đặt đúng sở trường. Ông Miura thích thử nghiệm thì có lẽ là phù hợp với việc đi học. Với tư cách cá nhân, tôi xin nhắc lại câu nói của ông Ðoàn Nguyên Ðức: Nếu còn HLV Miura thì bóng đá VN không thể phát triển được”.

Cái chết của một nền bóng đá!
U23 Việt Nam đang tập trung thi đấu ở VCK U23 châu Á 2016 thì ở quê nhà 2 quan chức cao cấp là Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và Đoàn Nguyên Đức liên tục “ném đá...

Việc ông Gụ muốn sa thải HLV Miura vì những thất bại vừa qua là có phần quá cảm tính. Nên nhớ VCK U23 châu Á 2016 cũng là vòng loại cuối cùng của Olympic 2016, các đối thủ đều cực mạnh. Ngay cả U23 Thái Lan được đánh giá cao nhưng cũng thảm bại 0-4 trước U23 Nhật Bản, U23 Trung Quốc toàn thua cả 3 trận vòng bảng.

Trước đó thì Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ cũng tố cáo Chủ tịch Lê Hùng Dũng và người đồng cấp Trần Quốc Tuấn làm sai quy chế hoạt động của BCH VFF. Ông Gụ khẳng định không hề biết việc Liên đoàn ký hợp đồng với HLV Miura và Takashi trước đây.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X