Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nguồn tin xác nhận Xuân Trường chia tay Buriram United

Thứ Tư 26/06/2019 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, nhà báo Nitipong Yuantrakul của kênh truyền hình True ID (Thái Lan) đã xác nhận Xuân Trường và Buriram United đã đường ai nấy đi.

 

Tiền vệ Lương Xuân Trường sang Thai League thi đấu cho CLB Buriram United ở mùa giải 2019. Tuy nhiên tại đội bóng đang giữ chức vô địch quốc gia Thái Lan, tiền vệ HAGL không có nhiều đất diễn. 

Tính ra anh mới chỉ có 6 lần thi đấu cho đội chủ sân Chang Arena trong suốt 15 vòng đấu, ghi được 1 bàn thắng. Ở hai vòng đấu gần nhất, Trường 'híp' còn bị gạt khỏi danh sách đăng ký thi đấu. 

Xuan Truong
Xuân Trường sẽ chia tay Buriram?

Những đồn đoán về ngày Xuân Trường rời Buriram đã xuất hiện trong những ngày qua. Và điều này đã được nhà báo Nitipong Yuantrakul của kênh truyền hình True ID (Thái Lan) xác nhận trong một chia sẻ mới đây.

Nitipong tâm sự: "Chúng tôi nghĩ Xuân Trường sẽ rời Buriram United, nhưng không biết cậu ấy có ở lại Thai League hay không. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi cho đội khác tại đây".

Mới đây, nhà đương kim vô địch Thai League đã chiêu mộ tiền vệ người Philippines gốc Đức, Kevin Ingreso. Như vậy, Buriram đang có 4 ngoại binh Đông Nam Á, trong khi giải đấu quy định đội bóng chỉ được đăng kí ba suất/trận. Đó là lý do khiến Xuân Trường buộc phải nói lời chia tay Buriram giữa mùa giải. 

Nhiều khả năng sau khi có tuyên bố chính thức từ nhà ĐKVĐ Thai  League, Trường 'híp' sẽ về nước thi đấu cho HAGL ở nửa chặng đường còn lại của mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X