Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một người hùng U23 Việt Nam lứa Thường Châu chính thức lập gia đình

Thứ Hai 18/01/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau nhiều đồng đội U23 Việt Nam lứa Thường Châu, hậu vệ Phạm Xuân Mạnh mới đây đã chính thức tổ chức đám cưới tại nhà gái.

Phạm Xuân Mạnh chính thức tổ chức đám cưới

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh và bạn gái Trần Thị Dung mới đây đã chính thức về chung một nhà. Buổi lễ đính hôn và tiệc cưới diễn ra tại nhà gái ở Diễn Châu, Nghệ An. Sau đó, cặp đôi này tiếp tục tổ chức hôn lễ tại nhà trai ở Vinh vào ngày 24/1 tới.

Cuối tháng 12 vừa qua, Xuân Mạnh đã thông báo về kế hoạch tổ chức đám cưới. Anh khoe trên trang cá nhân bộ ảnh cưới và nhận được muôn vàn lời chúc tốt đẹp từ người thân, bạn bè.

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh chính thức lập gia đình  hình ảnh
Xuân Mạnh và Trần Thị Dung trong lễ cưới tại nhà gái.

Xuân Mạnh và bạn gái Trần Thị Dung chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm hẹn hò. Bà xã của hậu vệ SLNA là cử nhân luật, hiện đang giảng dạy tại một trung tâm ngoại ngữ ở Vinh.

Xuân Mạnh trở thành cái tên tiếp theo trong đội hình U23 Việt Nam lứa Thường Châu lập gia đình. Trước đó, không ít những đồng đội của anh như Duy Mạnh, Văn Đức, Công Phượng, trung vệ Bùi Tiến Dũng đều đã tổ chức đám cưới trong thời gian qua.

Kiatisuk báo tin không vui về sức khỏe của Tuấn Anh, Hồng DuyKiatisuk báo tin không vui về sức khỏe của Tuấn Anh, Hồng Duy
Tuấn Anh, Hồng Duy không thể cùng HAGL ra sân trong chuyến làm khách tới sân của Sài Gòn FC tại ngày ra quân V.League 2021.
Phó chủ tịch FIFA và chủ tịch AFC ấn tượng với bóng đá Việt NamPhó chủ tịch FIFA và chủ tịch AFC ấn tượng với bóng đá Việt Nam
Trong chia sẻ mới đây, phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn cho biết mình đã nhận được nhiều lời khen sau khi khoe video ngày khai màn V-League 2021 với các lãnh đạo...
VPF lên tiếng sau sự cố sân cỏ tại Nam ĐịnhVPF lên tiếng sau sự cố sân cỏ tại Nam Định
Đại diện ban điều hành giải V-League 2021 đã có những chia sẻ của mình sau vụ việc liên quan tới mặt sân Thiên Trường trong trận đấu khai màn giữa Nam Định vs...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X