Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao U23 Việt Nam chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018

Thứ Hai 08/10/2018 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc dính chấn thương nặng tại V-League, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh lỡ hẹn với AFF Cup 2018

Trong chuyến làm khách tại vòng 22 V-League trên sân Thống Nhất của CLB TP.HCM hồi giữa tháng trước, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã không may dính chấn thương khá nặng sau một pha va chạm với cầu thủ đội chủ nhà.

Hậu vệ Vũ Văn Thanh lỡ hẹn với AFF Cup 2018 hình ảnh
Hậu vệ Vũ Văn Thanh lỡ hẹn với AFF Cup vì chấn thương

Theo kết quả chụp X-quang ban đầu, vết thương của Văn Thanh không quá nghiêm trọng. Hậu vệ quê Hải Dương chỉ bị tổn thương phần mềm gân cơ gối phải và giãn dây chằng chéo trước. Dự đoán cầu thủ của HAGL sẽ trở lại sau khoảng 2-3 tuần nữa.

Tuy nhiên trong một lần tái khám gần đây, các bác sĩ đã cho biết chấn thương của Văn Thanh không đơn giản. Theo kết quả chụp phim mới nhất, hậu vệ có biệt danh “người không phổi” này đã bị đứt dây chằng gối phải buộc phải phẫu thuật để chữa trị dứt điểm.

Sau khi biết được thông tin này, CLB HAGL đã lên kế hoạch đưa Văn Thanh sang Hàn Quốc chữa trị. Sau khi hoàn tất ca phẫu thuật, Văn Thanh sẽ phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tháng. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải sớm chia tay AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019, hai giải đấu lớn mà NHM đã đặt niềm tin rất lớn vào thầy trò Park Hang Seo.

Việc Văn Thanh dính chấn thương nặng cũng khiến HLV Park Hang Seo gặp không ít khó khăn trong việc sắp xếp nhân sự trên tuyển. Khi mà trước đó, hậu vệ cánh phải Phạm Xuân Mạnh cũng không thể thi đấu vì dính chấn thương, nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải thử nghiệm những gương mặt mới trong thời gian ngắn sắp tới.

Đối thủ của ĐT Việt Nam tự tin phô diễn sức mạnh ở AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe đã bày tỏ sự tự tin về màn trình diễn của các học trò tại AFF Cup sắp tới.
Sao SLNA lỡ hẹn đáng tiếc với AFF Cup 2018
Với việc chưa hoàn toàn bình phục chấn thương gặp phải trong trận bán kết cúp quốc gia 2018, hậu vệ biên Phạm Xuân Mạnh đã chính thức lỡ hẹn với AFF Cup 2018.
Quang Hải không ngại đối đầu người Thái ở AFF Cup
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây trên trang chủ AFF Cup, tiền vệ Quang Hải không tỏ ra lo ngại nếu đối đầu ĐT Thái Lan ở AFF Cup 2018.
HLV ĐT Thái Lan tự tin đoạt chức vô địch AFF Cup 2018
Chia sẻ với truyền thông Thái Lan, HLV Milovan Rajevac đã tỏ rõ quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch AFF Cup 2018.
Thủ thành Tuấn Mạnh bị sốc khi không được HLV Park Hang Seo lựa chọn
Trong một phát biểu gần đây, thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh đã tỏ ra hết sức bất ngờ khi không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X