Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một HLV tại V-League 2016 mất việc

Thứ Tư 16/03/2016 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

V-League 2016 mới trải qua được 4 vòng đấu nhưng đã có hai đội bóng phải thay tướng giữa chừng.

Nhu Thuan chia tay Than Quang Ninh
Như Thuần chia tay Than Quảng Ninh

Trước khi V-League 2016 bắt đầu chỉ 1 tuần, Hà Nội T&T đã bất ngờ chia tay HLV Thanh Hùng để bổ nhiệm ông thầy trẻ tuổi Phạm Minh Đức lên nắm quyền. Dù vậy thành tích của đội bóng thủ đô vẫn đang hết sức bết bát với 1 điểm sau 4 vòng đấu. Không lâu sau khi Hà Nội T&T thay tướng, tới lượt một ứng viên vô địch khác cũng làm điều tương tự là Than Quảng Ninh.

Hôm nay, CLB đất Mỏ đã chính thức chia tay HLV Phạm Như Thuần. Được biết cựu trung vệ Thể Công xin rút để học khóa HLV chuyên sâu do FIFA tổ chức. Ngay sau đó, chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh đã bổ nhiệm giám đốc kỹ thuật Phan Thanh Hùng lên thay thế. Từ vòng đấu tới, chiến lược gia người Quảng Nam sẽ chính thức ngồi vào ghế HLV trưởng Than Quảng Ninh.

Văn Quyết sẽ đá chính trong trận đấu với đội tuyển Việt Nam
(Bongda24h.vn) – Dù đã bị loại khỏi đội tuyển quốc gia, nhưng tiền vệ Nguyễn Văn Quyết vẫn sẽ góp mặt trong trận đấu đầu tiên của HLV Nguyễn Hữu Thắng trên...

Theo thông tin bên lề, lý do lớn nhất khiến HLV Như Thuần chia tay đội chủ sân Cẩm Phả vì màn trình diễn thất vọng của Than Quảng Ninh trong thời gian qua. Đặc biệt 2 trận thua liên tiếp trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa và Thanh Hóa đã khiến BLĐ đội bóng đất Mỏ mất niềm tin vào cựu trung vệ này.

Than Quảng Ninh được đánh giá là một trong những ứng viên vô địch V-League 2016 với độ dày về lực lượng. Tuy nhiên dưới thời HLV Như Thuần điều đó không được thể hiện. Với hàng loạt tuyển thủ Quốc gia như Minh Tuấn, Tuấn Linh, Hồng Quân, Thanh Hiền, Tiến Duy, cùng các ngoại binh chất lượng thì đội bóng đất Mỏ đang đặt tham vọng cao ở mùa giải này.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X