Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đơn vị công bố sở hữu bản quyền AFF Cup 2018

Thứ Năm 04/10/2018 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi đài truyền hình Việt Nam công bố sở hữu thành công bản quyền AFF Cup 2018, thêm một đơn vị nữa của Việt Nam đã được phép phát sóng giải đấu này.

Next Media mua thành công bản quyền AFF Cup 2018

AFF Cup là giải đấu hấp dẫn nhất khu vực diễn ra hai năm một lần. Năm nay, giải đấu được mở rộng quy mô lên thành 10 đội hứa hẹn sẽ làm tăng tính hấp dẫn của giải.

Dù AFF Cup 2018 còn hơn một tháng nữa mới chính thức diễn ra song đài truyền hình Việt Nam đã sở hữu bản quyền truyền hình giải đấu này từ lâu.

Next Media mua thành công bản quyền AFF Cup 2018 hình ảnh
Next Media là đơn vị thứ hai của Việt Nam mua bản quyền AFF Cup 2018

Và mới đây nhất, tới lượt Công ty cổ phần Giải pháp Truyền hình thế hệ mới - Next Media cũng công bố sở hữu bản quyền AFF Cup 2018 trên các hệ thống truyền hình trả tiền, OTT, mạng xã hội và trình chiếu công cộng...

Theo hợp đồng đã ký với đơn vị cung cấp bản quyền AFF Cup 2018 là công ty Lagardere Sports  thì Next Media được phép sử dụng độc quyền và phân phối lại cho các đơn vị thứ ba tại toàn bộ hệ thống trả tiền trên hạ tầng vệ tinh, cáp, IPTV (truyền hình trên internet), OTT (truyền hình di động), phát thanh, Internet, mạng xã hội, mạng di động và trình chiếu công cộng.

Điều này đồng nghĩa với việc bất kỳ đơn vị hay doanh nghiệp nào tổ chức trình chiếu giải đấu tại các địa điểm công cộng đều cần phải liên hệ với họ để được cấp quyền. Hiện tại Next Media chưa công bố chi phí gói bản quyền này. 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X